Tiếng Việt | English

11/06/2017 - 15:15

Khám bệnh, tặng quà cho người nghèo vùng biên

Công đoàn Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam, Nhóm từ thiện “Chia sẻ tình thương – Share your love” vừa phối hợp Bộ Chỉ huy Biên phòng Long An, UBND huyện Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí, trao học bổng cho học sinh, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Mỹ Quý Tây.

Trao học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Trong 2 ngày (10 và 11/6), chương trình tổ chức khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người nghèo; tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, 20 gia đình thương binh - liệt sĩ, 10 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi và 200 phần quà cho trẻ em biên giới. Tổng kinh phí thực hiện gần 350 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức giao lưu văn nghệ “Đêm vui hè năm 2017” cho trẻ em vùng biên.

 Khám bệnh cho người nghèo xã Mỹ Quý Tây

Theo Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam - Phan Văn Đông, đây là một trong những chương trình hành động thiện nguyện hướng về cộng đồng của Công đoàn cơ quan trong năm 2017.

Với tinh thần “tương thân, tương ái” giúp đỡ đồng bào khó khăn vùng biên giới, đặc biệt là các gia đình chính sách, chương trình dự kiến sẽ tổ chức luân phiên hàng năm trong những năm tiếp theo ở những xã nghèo vùng sâu, vùng xa, nơi người dân còn nhiều khó khăn./.

Ngọc Sương - Hùng Anh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích