Tiếng Việt | English

16/05/2019 - 04:40

Khởi tố đối tượng giết người tình ở Tiền Giang

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Đèo, để điều tra về hành vi “giết người".

Chiều 15/5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã phê chuẩn Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Đèo (53 tuổi) ngụ xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để điều tra về hành vi “giết người”.

Hung thủ Phạm Văn Đèo

Hung thủ Phạm Văn Đèo

Theo hồ sơ của cơ quan công an, sáng ngày 4/5/2019, Phạm Văn Đèo đến nhà tìm chị Phan Thanh Thúy (42 tuổi) tại ấp Bình Hưng Hạ, xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) để tâm sự. Sau đó, người nhà chị Thúy phát hiện người phụ nữ này nằm chết trong nhà, trên người có nhiều vết thương. Riêng Phạm Văn Đèo đã đi khỏi hiện trường, tài sản trong nhà không bị mất.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang khẩn trương đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị  Phạm Thị Thúy bị vết cắt trên cổ và nhiều vết thương khác trên người. Chị Thuý tử vong là do vết thương xuyên thấu ngực gây thủng phổi, thủng tim dẫn đến sốc mất máu cấp.

Sau 2 ngày lẩn trốn, đến chiều ngày 6/5, Phạm Văn Đèo đến cơ quan Công an đầu thú. Làm việc với cơ quan Công an, Phạm Văn Đèo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân Đèo ra tay sát hại chị Thúy là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích