Tiếng Việt | English

26/05/2023 - 08:00

King Hill Residences và tâm huyết kiến tạo bất động sản bền vững

Công ty Cổ phần Dịch vụ Nam Bộ Invest rất tự hào khi được đồng hành cùng Chủ đầu tư Đạt Thuận Phát trong suốt 2 năm qua từ quá trình hình thành đến dự án King Hill Residences và tâm huyết kiến tạo bất động sản bền vững được mang đến tận tay khách hàng.

Mong muốn và tâm huyết của người làm dự án

Trong bối cảnh hiện nay, trước những chính sách quyết liệt mà Nhà nước đưa ra để hỗ trợ tháo gỡ pháp lý cho thị trường Bất động sản, đã đưa thị trường bước vào giai đoạn phục hồi, trong đó King Hill Residences (KDC Đạt Thuận Phát) là một trong những dự án đã hoàn thiện pháp lý đầy đủ, tiến độ xây dựng tốt và mức giá phù hợp.

Công ty Đạt Thuận Phát với vai trò là chủ đầu tư dự án và Công ty Cổ phần Dịch vụ Nam Bộ Invest - Tổng đại lý phân phối dự án, mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm phù hợp với nhu cầu an cư và những ưu đãi tài chính ưu việt nhất nhưng vẫn hội đủ những yếu tố sang trọng, hiện đại, đa dạng và nhiều tiện ích cho cư dân.

Dự án King Hill Residences đầy đủ pháp lý, tiến độ xây dựng tốt và mức giá phù hợp

King Hill Residence (KDC Đạt Thuận Phát) - Dự án mang theo tâm huyết của chủ đầu tư

Tọa lạc tại vị trí đắc địa liền kề cao tốc Trung Lương, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, chỉ cách TP. Hồ Chí Minh chưa đến 5km, King Hill Residence là lựa chọn lý tưởng để trở thành nơi an cư cho những gia đình đang tìm kiếm mái ấm cho riêng mình.

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn nơi an cư của khách hàng ngày nay đang hướng đến như: Vị trí liền kề trung tâm, tránh xa khói bụi và có không khí trong lành, mát mẻ, chủ đầu tư đã dành hơn 60% diện tích của dự án để phát triển các mảng xanh và khu tiện ích cho dân cư vô cùng đa dạng như: Khu vui chơi trẻ em, sân thể dục dưỡng sinh, hồ bơi, khu quảng trường, khu công viên dọc bờ kè, sân tennis, khu thể dục ngoài trời, khu BBQ,...

Bên cạnh đó, King Hill Residences (KDC Đạt Thuận Phát) là một trong những dự án tiêu biểu đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý đầy đủ và chuẩn chỉnh trong giai đoạn này. Với mức giá cực kỳ phù hợp, dự kiến từ 25 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn nhà phố liền kề trung tâm TP. Hồ Chí Minh, có thiết kế hiện đại chuẩn châu Âu và đa dạng những tiện ích nội - ngoại khu. Đồng hành cùng dự án còn có ngân hàng HD Bank sẽ hỗ trợ bảo lãnh vay lên đến 70%, ân hạn gốc đến 24 tháng.

Ngân hàng HD Bank đồng hành cùng dự án King Hill Residences với hỗ trợ lên đến 70%

Đến với King Hill Residences, cư dân sẽ cảm nhận được tâm huyết của những người làm dự án, trau chuốt tỉ mỉ từ những viên gạch đến những lối đi, chủ đầu tư đã đặt hết tâm tư của mình vào từng chi tiết để mang đến cho cư dân một không gian sống yên bình, văn minh và trong lành. Với địa thế thổ nhưỡng thủy văn nhu hòa từ con kênh xanh bao bọc mang lại, đây sẽ là nơi hoàn hảo để trở thành chốn an cư đáng mơ ước, nơi lý tưởng để ươm mầm tương lai con trẻ và là nơi ông bà an hưởng tuổi già một cách trọn vẹn.

Sáng ngày 20/5/2023, lễ Khởi công Khu liên hợp thể thao ngoài trời & Thảm nhựa hoàn thiện hạ tầng toàn dự án King Hill Residences đã được diễn ra, đây cũng là lúc minh chứng cho những hoài bão và tâm huyết của những người làm dự án đang từng bước được thực hiện. King Hill Residences hứa hẹn sẽ trở thành một nơi an cư lý tưởng đầy tiềm năng cho khách hàng.

Nghi thức Lễ Khởi công Khu liên hợp thể thao ngoài trời & Thảm nhựa hoàn thiện hạ tầng toàn dự án King Hill Residences

Đặc biệt, vào ngày 27/5/2023, Chủ đầu tư Đạt Thuận Phát và Tổng đại lý phân phối Nam Bộ Invest, sẽ tổ chức sự kiện cuối tuần “Cà phê Bất động sản: Vì sao King Hill Residences thu hút nhà đầu tư có tầm nhìn?” tại dự án King Hill Residences mong muốn đưa dự án đến gần hơn với khách hàng để có thể hiểu và nhìn thấy được những giá trị cốt lõi mà dự án mang lại.

King Hill Residences – Giá trị thật của cuộc sống

King Hill Residences là dự án khu dân cư kiểu mẫu với mật độ xây dựng chỉ 39%, liền kề cao tốc Trung Lương, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, chỉ cách TP.Hồ Chí Minh chưa đến 5km, thuận lợi kết nối giao thương và liên kết các vùng kinh tế trọng điểm. Dự án có tổng quy mô 20ha (giai đoạn 1 gần 10ha) gồm các sản phẩm đa dạng: đất nền, nhà phố, biệt thự, tích hợp cùng tổ hợp các tiện ích phong phú, tiện nghi, mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp nhất tại khu vực.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nam Bộ Invest

310 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 109 828

Website: www.namboinvest.vn

T.H

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích