Tiếng Việt | English

24/06/2016 - 14:31

Long An: Chủ nhà hàng bị 2 thanh niên truy sát giữa đêm  

Ngày 23/6, nguồn tin từ Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, hiện Cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc chủ một nhà hàng và một nhân viên trên địa bàn thị trấn Bến Lức bị 2 thanh niên cầm kiếm đâm gây thương tích.

Ảnh cắt từ clip

Theo anh T. – chủ quán, hơn 23 giờ ngày 5/6/2016, khi anh đang ngồi ở trong quầy của nhà hàng nhìn ra thì nhìn thấy 2 thanh niên đi xe gắn máy đến trước quán ăn. Sau khi dừng xe, một trong 2 thanh niên đi thẳng vào quầy hỏi anh còn bán gì không.

Tưởng là khách nên anh không đề phòng thì bất ngờ nam thanh niên rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người anh. Thấy anh T. bị đâm, một nhân viên của quán chạy vào giải cứu chủ quán thì cũng bị nam thanh niên đâm.

Thấy chủ quán và nhân viên bị tấn công, những nhân viên khác của quán đã dùng nhiều chai bia ném lại hai đối tượng để giải cứu. Sau khi bị chống trả quyết liệt, hai thanh niên lên xe máy bỏ chạy.

Các đối tượng bị nhân viên trong quán chống trả quyết liệt. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó anh T và nhân viên bị đâm được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả anh T và nhân viên mỗi người bị đâm 4 nhát, tuy nhiên rất may vết đâm không làm tổn hại nghiêm trọng đến các bộ phận bên trong cơ thể.

Cảnh tượng trên đã được camera an ninh của quán ghi lại. Ngay sau khi xảy ra vụ việc Công an huyện Bến Lức có mặt điều tra vụ việc; đồng thời anh T đã trích xuất hình ảnh từ camera cung cấp cho công an.

Hiện cơ quan công an đã bắt được 2 nghi can là: Nguyễn Trọng Luông, ngụ xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An và Tạ Tỷ Quang, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai do mâu thuẫn trong tiệc nhậu và thanh toán tiền nhậu.

Clip ghi lại vụ việc hai thanh niên cầm dao vào tấn công chủ quán (clip do bạn đọc cung cấp)

Lê Đức

Chia sẻ bài viết