Tiếng Việt | English

26/11/2018 - 10:56

Long An: Chưa ghi nhận thiệt hại lớn do bão số 9

Sau cơn mưa kéo dài (từ ngày 25 đến sáng 26/11) do ảnh hưởng bão số 9, một số tuyến đường của TP.Tân An, tỉnh Long An bị ngập. Nhờ chủ động phòng, chống bão nên kết cấu hạ tầng trên địa bàn tỉnh không bị ảnh hưởng nhiều, thiệt hại trong sản xuất nông nghiệp không đáng kể.

Một số tuyến đường TP.Tân An bị ngập sau cơn mưa kéo dài ngày 25/11

Giám đốc Sở Xây dựng Long An - Nguyễn Văn Hùng cho biết: “Đến sáng 26/11 trên địa bàn tỉnh không xảy ra trường hợp nhà cửa bị ảnh hưởng bởi bão số 9. Các công trình xây dựng lớn cũng an toàn.”

Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Long An - Đặng Hoàng Tuấn thông tin: Các tuyến đường chính trên địa bàn tỉnh thông suốt, không có tuyến đường giao thông nào bị ách tắc do ảnh hưởng của bão.

Chỉ có đường Phạm Văn Chiêu phường 6, TP.Tân An bị ngập

Theo phản ánh của người dân các huyện phía Nam của tỉnh, một số nơi do diện tích lúa chưa kịp thu hoạch nên mưa kéo dài làm thiệt hại sản lượng, tuy nhiên số lượng không nhiều.

Cơn mưa kéo dài từ ngày 25 đến sáng 26/11 cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến diện tích trồng thanh long và chanh của tỉnh.

Phó Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn và thủy lợi - Huỳnh Văn Nam cho biết: “Các công trình thủy lợi vẫn hoạt động ổn định để điều tiết nước và phòng, chống ngập cho diện tích sản xuất nông nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh.”./.

Đại Lâm

Chia sẻ bài viết