Tiếng Việt | English

18/01/2023 - 21:38

Long An khai mạc Hội Báo Xuân Quý Mão năm 2023 

Tối 18/01, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Long An khai mạc Hội Báo Xuân Quý Mão năm 2023. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm dự.

Văn nghệ chào mừng

Năm nay, ngoài triển lãm, giới thiệu các ấn phẩm Xuân của tỉnh, Hội Báo Xuân còn trưng bày 250 loại báo với gần 1.000 quyển báo, tạp chí Xuân của Trung ương và các địa phương trong cả nước. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn kết hợp tổ chức triển lãm ảnh thời sự báo chí, ảnh nghệ thuật "Long An quê hương tôi”.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm phát biểu tại lễ khai mạc

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các ấn phẩm trưng bày, triển lãm năm nay mang đậm dấu ấn sáng tạo, đổi mới về nội dung lẫn hình thức. Mỗi ấn phẩm cho thấy sự đầu tư về trí tuệ, tâm huyết, thể hiện trách nhiệm của những người làm báo cũng như các cơ quan báo chí đối với công chúng và nhân dân. 

Đại biểu tham quan triển lãm Hội Báo Xuân năm 2023

Được biết, trưng bày, triển lãm Hội Báo Xuân năm 2023 diễn ra từ ngày 18 đến 24/01 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh. Sau khi kết thúc, các ấn phẩm này sẽ được Ban Tổ chức gửi tặng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Hội Báo Xuân trưng bày 250 loại báo với gần 1.000 quyển báo, tạp chí Xuân của Trung ương và các địa phương trong cả nước

Thông qua Hội Báo Xuân năm nay, các cơ quan báo chí, truyền thông tỉnh nói riêng và cả nước nói chung giới thiệu đến người dân những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, giáo dục, quốc phòng - an ninh năm 2022 cũng như những tiềm năng, triển vọng, thời cơ và cả những thách thức trong năm 2023.

Trao chứng nhận cho đơn vị có Ấn phẩm tham gia Hội Báo Xuân Quý Mão năm 2023

Dịp này, Ban Tổ chức Hội Báo Xuân năm 2023 trao chứng nhận cho 5 đơn vị có ấn phẩm tham gia Hội Báo Xuân Quý Mão năm 2023./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết