Tiếng Việt | English

29/01/2022 - 17:41

Long An tổ chức trưng bày triển lãm báo Xuân Nhâm Dần 2022

Nhằm tạo không khí mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022, thông tin đến độc giả trên các lĩnh vực chính trị, an ninh quốc phòng, tình hình phát triển kinh tế văn hóa - xã hội trong tỉnh và tiếp cận những thông tin trên các tờ báo Xuân trong cả nước, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Long An tổ chức trưng bày triển lãm báo Xuân Nhâm Dần 2022.

Triển lãm báo Xuân Nhâm Dần 2022 diễn ra từ ngày 29/01 (nhằm ngày 27 tháng Chạp, năm Tân Sửu) cho đến hết ngày 04/02 (mùng 4 Tết Nhâm Dần)

Triển lãm năm nay với chủ đề gắn với các hoạt động văn hóa “Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Nhâm Dần 2022”. Hoạt động diễn ra từ ngày 29/01 (nhằm ngày 27 tháng Chạp, năm Tân Sửu) đến hết ngày 04/02 (mùng 4 Tết Nhâm Dần). 

Triển lãm giới thiệu báo Xuân các ngành của tỉnh, thành phố, Trung ương trong cả nước; báo Xuân trong tỉnh và các tỉnh bạn với 560 tờ báo của khoảng 200 đầu báo

Triển lãm giới thiệu báo Xuân các ngành của tỉnh, thành phố, Trung ương; báo Xuân trong tỉnh và các tỉnh bạn với 560 tờ báo của khoảng 200 đầu báo; kết hợp Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh triển lãm ảnh nghệ thuật “Long An – Quê hương tôi”; ảnh thời sự báo chí cùng hoạt động của các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Hoạt động còn triển lãm ảnh nghệ thuật “Long An – Quê hương tôi”; ảnh thời sự báo chí cùng hoạt động của các cơ quan báo chí trong tỉnh

Hoạt động trưng bày triển lãm báo Xuân thể hiện nét đẹp trong sinh hoạt văn hóa báo chí; góp phần nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân và làm sinh động không khí vui tươi đón chào năm mới; mừng Đảng quang vinh. Việc trưng bày triển lãm báo Xuân bảo đảm nội dung, trên tinh thần “Sinh động, tiết kiệm, hiệu quả thiết thực”.

Hoạt động trưng bày triển lãm báo Xuân thể hiện nét đẹp trong sinh hoạt văn hóa báo chí; góp phần nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân và làm sinh động không khí vui tươi đón chào năm mới; mừng Đảng quang vinh

Triển lãm báo Xuân cũng nhằm từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động, học tập kinh nghiệm trau dồi chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng nội dung tuyên truyền ở địa phương./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích