Tiếng Việt | English

13/06/2022 - 10:31

Lưới an toàn chung cư Hoà Phát

Lưới an toàn chung cư là sản phẩm lưới bảo vệ an toàn cho chung cư được lắp đặt tại các vị trí cửa sổ chung cư, ban công chung cư, giếng trời chung cư, vách ngăn chung cư, cửa thông gió chung cư, hành lang chung cư, cầu thang chung cư giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các không gian và vị trí trên cao tại chung cư, phòng tránh và ngăn chặn những tai nạn cũng như mối nguy hiểm có nguy cơ xảy ra tại chung cư. Lưới chống tai nạn chung cư được sử dụng phổ biến và thông dụng hơn sau rất nhiều vụ tai nạn xảy ra tại chung cư không chỉ đối với trẻ nhỏ hay người già mà còn xảy ra đối với người trưởng thành, những sự bất cẩn và những sự cố không may đã xảy ra khi không gian chung cư không được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Sử dụng lưới an toàn bảo vệ chung cư giúp đảm bảo sự an toàn của chung cư một cách tốt hơn, giúp quá trình sinh sống và sinh hoạt, các hoạt động của người dân ở vị trí chung cư luôn được đảm bảo an toàn, chất lượng, hạn chế được những tai nạn và mối nguy hiểm có cơ hội được xảy ra. Ở những vị trí chung cư tầng cao thì đảm bảo an toàn cho cửa sổ, ban công hay cầu thang là vô cùng cần thiết bởi đã có rất nhiều vụ tai nạn diễn ra tại các vị trí này dẫn đến những đáng tiếc không đáng có mà chính ra có thể ngăn chặn ngay từ đầu. Lưới an toàn bảo vệ chung cư được sử dụng để thiết kế tạo thành bộ khung bảo vệ cho các không gian hở tại chung cư được an toàn hơn, lưới được thiết kế giống như bộ khung bảo vệ an toàn bằng chất liệu sắt, nhôm, inox nhưng được thiết kế hiện đại hơn, thông minh hơn với sợi lưới mảnh nhưng khả năng chịu lực lên đến 1500N có thể bảo vệ được con người, con vật và đồ vật trong chung cư.

Lưới bảo vệ an toàn chung cư Hoà phát là sản phẩm lưới bảo vệ chung cư chính hãng Hoà phát, thương hiệu Hoà phát luôn nổi tiếng với các sản phẩm nội thất, sản phẩm bảo vệ an toàn như bạt, lưới an toàn chất lượng, uy tín, an toàn và bền bỉ. Lưới an toàn ban công Hoà phát được sản xuất trên công nghệ cao đảm bảo chất lượng, lưới an toàn Hoà phát được làm từ chất liệu inox 304 bọc nhựa PE trong suốt bên ngoài giúp bảo vệ lớp xoắn inox không bị han gỉ, không bị gỉ sét, không bị oxy hoá trong mọi điều kiện của thời tiết. Lưới an toàn được thiết kế với đường kính từ 2,5 - 3mm, lưới có thiết kế vô cùng hiện đại và có tính thẩm mỹ cao nên phù hợp với hầu hết các không gian chung cư trên cả nước từ chung cư tập thể tới các không gian chung cư cao cấp. Lưới an toàn được sử dụng với nhiệm vụ bảo vệ an toàn tuyệt đối choc hung cư nếu chung cư chưa được lắp đặt khung bảo vệ trong quá trình hoàn thiện, lưới an toàn có thể lắp đặt bất kỳ lúc nào và lắp đặt lưới an toàn bảo vệ chung cư hiện đang là quy định bắt buộc của rất nhiều chung cư trước khi người dân sử dụng.

Ưu điểm của lưới an toàn chung cư Hoà phát là khả năng bảo vệ tuyệt đối choc hung cư tại các vị trí cửa và không gian sử dụng tại chung cư, lưới an toàn chung cư có thiết kế hiện đại và thông minh không làm bí bách các không gian sử dụng, không che mất tầm nhìn, không tạo cảm giác chuồng cọp tại cửa sổ hay ban công chung cư. Lưới an toàn chung cư có thể lắp đặt bất kỳ lúc nào, không gây tiếng ồn, không tốn nhiều thời gian, không làm ảnh hưởng tới thiết kế không gian, không gây bụi, thời gian lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. Sử dụng lưới an toàn Hoà phát chính là cách khách hàng bảo vệ cuộc sống của mình một cách chủ động, hiện đại và thông minh hiện nay giúp thay thế những bộ khung chắn chung cư bằng sắt, hay inox hầm hố.

Lắp đặt miễn phí lưới an toàn chung cư Hoà phát tại nhà khi khách hàng mua sản phẩm lưới an toàn hoà phát chính hãng của công ty chúng tôi. Khách hàng sử dụng lưới an toàn chung cư Hoà phát chính hãng của chúng tôi được đảm bảo lắp đặt chính xác và an toàn tại nhà, được hướng dẫn sử dụng lưới an toàn chung cư Hoà phát đúng cách để đảm bảo bộ lưới có khả năng bảo vệ tốt hơn, an toàn hơn và bền bỉ hơn. Lưới an toàn Hoà phát gồm các sản phẩm lưới an toàn cửa sổ chung cư, lưới an toàn ban công chung cư Hoà phát, lưới an toàn giếng trời chung cư, lưới an toàn cầu thang chung cư Hoà phát,…

Rào chắn an toàn bảo vệ chung cư Hoà phát được khách hàng tin tưởng và sử dụng ở hầu hết các không gian chung cư hiện nay trên toàn quốc. Báo giá lưới an toàn chung cư Hoà phát khách hàng liên hệ trực tiếp với công ty Việt Anh chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể, chính xác. Công ty Việt Anh chuyên cung cấp và lắp đặt lưới an toàn chung cư Hoà phát chính hãng, uy tín, chất lượng, giá rẻ trên toàn quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Giá lắp đặt lưới an toàn chung cư chính hãng Hoà phát trọn gói rẻ tại Hà nội chỉ có ở công ty Việt Anh:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Website: https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/

BLA

Chia sẻ bài viết