Tiếng Việt | English

08/02/2022 - 18:08

Giải mã sức hút của giàn phơi Hòa Phát Star tại Hà Nội, TP.HCM

Không khó để bắt gặp 1 chiếc giàn phơi Hòa Phát Star nhỏ xinh ở ban công, sân phơi của các gia đình Hà Thành, Sài Thành. Ước tính cứ 10 gia đình thì có 7 nhà sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát. Tại sao sản phẩm này lại có sức hút lớn đến vậy? Bí mật sẽ được bật mí trong nội dung dưới đây.

Thiết kế đẹp, gọn gàng phù hợp với chung cư, nhà phố

Ai cũng biết Hà Nội và TP.HCM là 2 trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước. Đây cũng là 2 thành phố tập trung dân cư đông đúc nhất. Vì vậy các chung cư, nhà phố mọc lên như nấm để giải quyết nhu cầu an cư. Vậy nhưng, xu hướng phát triển đô thị nén cũng khiến cho không gian của các gia đình ngày càng thu hẹp. Lúc này điều các gia đình cần là những sản phẩm thiết kế thông minh, tối ưu diện tích điển hình như giàn phơi Hòa Phát.

Giàn phơi thông minh lắp tại vị trí sân phơi là giàn thép

Sở hữu thiết kế thông minh chưa từng có khiến cho giàn phơi thông minh Hòa Phát trở nên đặc biệt và nhanh chóng được đón nhận.

Giàn phơi Hòa Phát hiện phát triển 2 dòng sản phẩm chính là giàn phơi gắn tường và gắn trần. Nếu như giàn phơi gắn tường có thể kéo giãn ra ngoài khi phơi đồ và gấp gọn vào tường để tiết kiệm diện tích thì giàn phơi gắn trần có thể hạ thấp thanh và nâng cao thanh phơi lên sát trần để giải phóng 100% diện tích không gian.

Không chỉ ghi điểm với tính năng tiết kiệm diện tích, giàn phơi Hòa Phát còn được yêu thích vì thiết kế đẹp. Lắp giàn phơi các gia đình không sợ làm xấu không gian mà ngược lại có thể coi như 1 món đồ decor độc đáo.

Cách sử dụng đơn giản

Thông minh, hiện đại nhưng cách sử dụng giàn phơi lại vô cùng đơn giản, không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Với giàn phơi gắn tường, người dùng chỉ cần cầm thanh phơi kéo giãn ra khi cần phơi đồ. Khi không sử dụng lại đẩy các thanh phơi xếp gọn vào tường. Còn với giàn phơi gắn trần, người dùng có thể điều chỉnh độ cao thanh phơi bằng cách quay tay quay rất dễ dàng.

Giàn phơi gắn tường xếp ngang Hoà Phát Star

Khả năng phơi đồ tốt

Giàn phơi thông minh Hòa Phát chinh phục 100% người dùng nhờ khả năng phơi đồ khủng. Trung bình 1 bộ giàn phơi có thể chịu tải được 45kg – 80kg đồ. Số lỗ treo quần áo được tạo sẵn trên giàn phơi đạt từ 80 lỗ hơn 100 lỗ tùy bộ. Với khả năng phơi đồ ưu việt như vậy các gia đình có thể an tâm phơi phóng mọi món đồ chỉ cần 1 bộ giàn phơi duy nhất.

Sửa chữa dễ dàng khi hỏng hóc

Giàn phơi Hòa Phát được sản xuất trên công nghệ hiện đại và sử dụng những chất liệu bền bỉ như hợp kim nhôm chịu lực, inox... nên có độ bền vượt trội. Đặc biệt giàn phơi có lợi thế hơn hẳn những công cụ phơi phóng truyền thống là có thể sửa chữa, thay thế linh kiện khi hỏng hóc. Do đó các gia đình có thể an tâm sử dụng giàn phơi trong nhiều năm.

Giá tốt

Giá tốt là lý do cuối cùng khiến giàn phơi quần áo thông minh Hòa Phát được đón nhận rộng rãi. Các sản phẩm giàn phơi có giá chỉ từ vài trăm nghìn phù hợp với túi tiền của đa số gia đình Việt. Đặc biệt, khi mua giàn phơi tại gianphoithongminhhoaphat.vn – Nhà phân phối giàn phơi Hòa Phát chính hãng tại Hà Nội – TP.HCM các gia đình còn thường xuyên được hưởng ưu đãi Sale 50%, được sở hữu giàn phơi với giá chỉ từ 590 nghìn đồng. Cụ thể, 1 số mẫu giàn phơi hot đang được sale với giá hấp dẫn như sau:

-         Giàn phơi Q6 giá chỉ 590.000 đồng

-         Giàn phơi Hòa Phát ks950 giá chỉ 790.000 đồng

-         Giàn phơi Hòa Phát HP701 giá sale chỉ 1.190.000 đồng

-         Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS980 hệ  2 thanh giá 1.190.000 đồng,  hệ 4 thanh giá 1.590.000 đồng

-         Giàn phơi Hòa Phát H009 giá chỉ 1.390.000 đồng

-         Giàn phơi điện tử điều khiển từ xa có sấy giá chỉ từ 6.590.000 đồng

Lưu ý giá bán có thể thay đổi theo từng chương trình khuyến mãi của nhà phân phối

Hãy sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát để hiện thực hóa ước muốn xây dựng không gian phơi đẹp, tiện ích. Để tham khảo chi tiết các sản phẩm, cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất, quý gia đình hãy truy cập gianphoithongminhhoaphat.vn hoặc liên hệ Hotline 098.294.29.29 (24/7)./.

A.T

Chia sẻ bài viết