Tiếng Việt | English

16/01/2023 - 14:36

M.A.P Design - Đơn vị thiết kế nội thất biệt thự liền kề uy tín

Thiết kế nội thất biệt thự liền kề đang là vấn đề được nhiều gia chủ và người trong giới bất động sản quan tâm. Với thiết kế giống nhau về mặt kích thước, diện tích đặc biệt là cảnh quan xung quanh. Vậy nên đối với biệt thự liền kề thì chúng ta cần tìm được những nét nổi bật, tinh tế mới thể hiện được vẽ đẹp của biệt thự. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thông tin ở bài viết nhé.

1.Tổng quan về thiết kế nội thất biệt thự liền kề

Thiết kế nội thất biệt thự liền kề là loại biệt thự được xây dựng sát nhau trong cùng một khu hoặc trên cùng một dãy nhà, thường được đặt trên một khu đất có diện tích lớn. Các căn biệt thự thường có thiết kế tương tự nhau và được ngăn cách bởi một bức tường.

Thiết kế nội thất biệt thự liền kề (Nguồn: sưu tầm)

Một số ưu điểm khi thiết kế nội thất biệt thự liền kề mà chúng ta có thể kể đến:

* Sở hữu không gian sống đẳng cấp: Căn biệt thự thường sở hữu nội thất cao cấp để có sự hài hòa và đồng nhất với kiến trúc bên ngoài. Nội thất và thiết kế nội thất đa phần hướng tới sự sang trọng, thanh lịch, thể hiện được vị thế của gia chủ.

* Tiết kiệm được thời gian và công sức: Đây là mô hình nhà ở được xây dựng sẵn từ trước, bạn không cần phải xây mới hay sửa chữa mà có thể tiến vào giai đoạn thiết kế nội thất cho phù hợp với mong muốn cũng như sở thích của bản thân mình.

* Điều kiện ngoại cảnh lý tưởng: Thông thường, biệt thự liền kề nằm trong dự án khu đô thị cao cấp, vì vậy sẽ có không gian khá lý tưởng và được đầu tư thiết kế tỉ mỉ: Khu mua sắm, công viên, sân chơi thể thao,... Ngoài ra, sống ở biệt thự liền kề còn được trải nghiệm cuộc sống văn minh và môi trường dân trí cao.

* Thuận lợi cho thiết kế nội thất: Không gian của căn biệt thự khá rộng rãi với nhiều tầng và nhiều phòng khác nhau. Điều này giúp bạn có thể lựa chọn các phong cách thiết kế theo sở thích và bố trí các khu vực chức năng theo nhu cầu sử dụng của mình.

XEM THÊM: 15+ mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp, hiện đại - cao cấp nhất 2023

2. Một số mẫu thiết kế nội thất biệt thự liền kề ấn tượng

2.1 Thiết kế nội thất biệt thự liền kề theo phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo, mang tới cảm giác quý phái và sang trọng đậm chất hoàng gia. Những gia chủ có điều kiện tài chính thường lựa chọn mẫu thiết kế này bởi sự tinh tế, xa hoa, phảng phất nét cổ điển không bao giờ lỗi mốt.

Thiết kế biệt thự liền kề phong cách cổ điển (Ảnh: Sưu tầm)

2.2 Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Đặc trưng của phong cách này là vẫn giữ lại những giá trị truyền thống nhưng để phù hợp với nhịp sống hiện đại mà tinh gọn đi các đường nét hoa mỹ, cầu kì. So với phong cách cổ điển, nội thất ở phong cách tân cổ điển ưa chuộng sự tinh tế, sang trọng, loại bỏ những chi tiết rườm rà, chú ý đến tính tiện dụng và tính thẩm mỹ.

2.3 Thiết kế nội thất biệt thự liền kề hiện đại

Mẫu thiết kế này sẽ phù hợp với những khách hàng trẻ trung, phóng khoáng. Khác hẳn với phong cách cổ điển và tân cổ điển, thiết kế nội thất biệt thự liền kề theo hướng hiện đại thường chú trọng tới sự đơn giản, gọn gàng và tính đa dụng. Màu sắc sẽ tùy theo sở thích của gia chủ, các vật dụng phổ biến như sofa, cửa kính, kệ tivi,... cũng sẽ được bố trí tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình.

Thiết kế nội thất biệt thự liền kề theo phong cách hiện đại (Nguồn:sưu tầm)

3. M.A.P Design - Đơn vị thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp

M.A.P Design Việt Nam là công ty chuyên sâu về lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, trong đó bao gồm thiết kế nội thất biệt thự liền kề. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, thương hiệu này đã dần khẳng định được vị thế của mình với hàng trăm công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Có thể nói, MAP Design là một trong những địa chỉ tin cậy cho các khách hàng có nhu cầu.

Đến với M.A.P Design, quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

* Công ty đảm nhiệm việc thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói với tôn chỉ “chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Điều đó giúp tiết kiệm tối đa chi phí và đảm bảo chất lượng tốt cho dự án.

* MAP Design có nhà xưởng sản xuất quy mô cùng máy móc hiện đại như máy cắt 2 lưỡi, máy dán cạnh tự động, máy tubi 2 đầu, máy cắt CNC hoa văn được nhập khẩu từ Ý và Đức,... giúp mang lại chất lượng và đảm bảo tiến độ.

* Đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo và nhiệt huyết để đem đến các phong cách thiết kế nội thất ấn tượng cho khách hàng.

* Đội ngũ kỹ sư xây dựng, thợ thi công lành nghề, tận tâm giúp biến những ý tưởng trên giấy thành những công trình thành công, mãn nhãn.

* Mọi thiết kế đều bắt kịp những xu hướng thiết kế mới trên thị trường; đồng thời, đáp ứng đầy đủ các yếu tố: Tính thẩm mỹ, tính tiện lợi, yếu tố phong thủy,… từ diện tích lớn cho đến diện tích nhỏ.

* Có sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ, kỹ lưỡng nhằm đảm bảo đúng tiến độ dự án đề ra.

* Giá cả dịch vụ hợp lý, cạnh tranh, thường xuyên có nhiều ưu đãi.

* Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Thông tin liên hệ:

Website: https://kientrucmap.com/

Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa Constrexim 8 – C7, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 176 222 & 0859 166 888

Email liên hệ: mapdesign.arc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucmap

Với những thông tin được tổng hợp trên, hy vọng các bạn có thể lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất biệt thự liền kề uy tín và phù hợp với nhu cầu. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc phản hồi nào, vui lòng bình luận ở phần bên dưới các câu hỏi để chúng mình giải đáp một cách nhanh chóng nhé./.

A.T

Chia sẻ bài viết