Tiếng Việt | English

16/12/2022 - 14:37

Địa chỉ thiết kế nội thất chung cư độc đáo, uy tín

Dân số tăng cao, nhu cầu ở nhà chung cư ngày càng nhiều, do không gian, kiểu căn hộ khá giống nhau nên hầu hết các gia chủ đều sẽ chú trọng về thiết kế nội thất để tạo sự khác biệt. Và để làm được điều này, thì một đơn vị thiết kế nội thất uy tín là điều kiện cần và đủ. Vậy đơn vị thiết kế nội thất chung cư nào đang được ưu tiên hiện nay?

Kim Cương Decor - Đơn vị thiết kế nội thất chung cư hàng đầu hiện nay

Đi lên từ tâm, vươn tới cái tầm trong ngành thiết kế nội thất, Kim Cương Decor đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng với cương vị người đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn gia chủ, doanh nhân trên khắp cả nước. 

Kim Cương Decor - Khẳng định cái tâm trên từng dự án 

Sở hữu đội ngũ thiết kế viên tận tâm

Điều làm nên sự lớn mạnh của Kim Cương Decor ở hiện tại và tương lai chính là đội ngũ nhân viên tận tâm. Đặc biệt là các thiết kế viên luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo vô cùng bài bản. Vừa có chuyên môn cao, vừa có tâm với nghề nên các dự án không chỉ là để làm hài lòng khách hàng mà còn là tâm huyết, là đứa con tinh thần mà các thiết kế viên dày công nuôi dưỡng. 

Phong cách thiết kế đa dạng, bắt kịp xu hướng

Mỗi phong cách tiềm ẩn những sự phong phú, tính thẩm mỹ và những hạn chế song hành. Việc của Kim Cương Decor chính là khơi dậy sự đẳng cấp, cái hồn trong từng phong cách thiết kế, ẩn đi những mặt hạn chế để nội thất căn hộ chung cư đáp ứng được tối đa yêu cầu của khách hàng. 

Giá thành cạnh tranh

Không chỉ chú trọng về chất lượng, Kim Cương Decor còn nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa giá thành về mức cạnh tranh trong ngành thiết kế. Như vậy đến với Kim Cương Decor, khách hàng không chỉ được sở hữu những căn hộ với những nội thất đẹp mắt mà giá thành lại cực kỳ phải chăng.

Luôn đúng hẹn với khách hàng

Đúng hẹn chính là một trong những mục tiêu mà Kim Cương Decor nỗ lực thực hiện nhiều trong từng giai đoạn. Để làm được điều này, mọi tính toán và cố gắng đều phải được thực hiện chính xác, bàn giao bản thiết kế theo đúng thời hạn đã đề ra với khách hàng. 

Đúng hẹn với khách hàng để tạo niềm tin và sự uy tín cho đơn vị 

Có sẵn nội thất để thi công 

Có lẽ Kim Cương Decor là một trong những đơn vị có xưởng sản xuất nội thất quy mô lớn từ bình dân đến cao cấp để phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu. Như vậy khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho khâu hoàn thiện căn hộ của mình mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí nếu sử dụng combo thiết kế, thi công nội thất chung cư trọn gói của đơn vị. 

Quy trình thiết kế nội thất chung cư tại Kim Cương Decor 

Quy trình thiết kế tại Kim Cương Decor được đặt ra và áp dụng một cách quy củ lên toàn hệ thống, nhất là đối với thiết kế nội thất chung cư. Bởi các gia chủ đã không thể xây căn hộ theo ý muốn của mình thì ít nhất trong thiết kế nội thất có thể làm được điều đó. Vậy nên quy trình thiết kế của Kim Cương Decor luôn được công khai và áp dụng một cách bài bản để khách hàng có thể tham gia góp ý chỉnh sửa bản thiết kế theo mong muốn của khách hàng.

Quy trình làm việc khoa học để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng và lên mặt bằng bố trí nội thất. Nếu công trình trong khoảng cách cho phép, thiết kế viên sẽ trực tiếp đến đánh giá thực tế công trình. 

Bước 2: Lên ý tưởng thiết kế dựa vào những yêu cầu của khách hàng và lợi thế, hạn chế của căn hộ. 

Bước 3: Báo giá dự trù chi phí thi công nội thất dựa vào concept đã lên, để khách hàng tính toán được tài chính của mình. 

Bước 4: Kim Cương Decor và khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với nhau để đảm bảo trách nhiệm, quyền lợi của hai bên. 

Bước 5: Trao đổi lại với khách hàng một lần nữa để chốt ý tưởng thiết kế, lên bản vẽ và chỉnh sửa. 

Bước 6: Bàn giao bản vẽ 3D và hồ sơ kỹ thuật cho khách hàng

Chi tiết hơn về các bước này sẽ được cập nhật tại đường link https://kimcuongdecor.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu/ 

Sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi, thẩm mỹ, hợp phong thủy luôn là mong muốn của tất cả các gia chủ hiện nay. Hãy để Kim Cương Decor hiện thực hóa giấc mơ đó cho bạn bằng những tâm huyết và chuyên môn của những người yêu nghề. Trao cho chúng tôi 10% sự tin tưởng, chúng tôi sẽ trao lại cho bạn 100% sự tận tâm và 100% sự hài lòng cả về chất lượng lẫn giá thành./.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT KIM CƯƠNG

ĐỊA CHỈ: 16C Đường Thạnh Xuân 25, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG: 02866 500 680 - 093 273 0000

Email: noithatkimcuong90@gmail.com

Website: https://kimcuongdecor.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatkimcuong90/

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích