Tiếng Việt | English

05/09/2017 - 10:59

Microsoft công bố bổ nhiệm "tướng" mới tại thị trường Việt Nam

Tập đoàn Microsoft ngày 05/9 chính thức thông báo bổ nhiệm ông Aung San Maung vào vị trí quyền Tổng Giám đốc, lãnh đạo Microsoft Việt Nam, thay cho ông Vũ Minh Trí.

Ông Aung San Maung có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ. (Nguồn: Microsoft)

Ở cương vị này, ông Aung San Maung sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược và hoạt động kinh doanh, các sáng kiến phát triển của tập đoàn Microsoft tại thị trường Việt ​Nam.

Ông Aung San Maung tốt nghiệp đại học Khoa học Máy tính Canberra, Australia vào năm 1983 với bằng Cử nhân hạng xuất sắc.

Gia nhập IBM vào năm 1987 sau khi tốt nghiệp, ông Aung San Maung khởi đầu công việc tại vị trí bán hàng, sau đó là tư vấn kỹ thuật cho khối bán hàng và giám đốc bán hàng cho đến hết năm 1999.

Tháng 1/2000, ông Aung San Maung bắt đầu hành trình sự nghiệp Microsoft tại Australia. Ông đã tạo dựng bảng thành tích cho cá nhân và cả cho đồng đội bằng những dấu mốc ấn tượng: liên tục 11 năm vượt chỉ tiêu công việc, tăng trưởng vượt trội doanh số bán tại Microsoft Việt nam, 3 lần đạt huy chương Circle of Excellence Platinum Club, danh hiệu cao nhất của Microsoft.

Kể từ tháng 01/2013, ông Aung San Maung chuyển đến Microsoft Việt Nam với cương vị lãnh đạo khối bán hàng EPG (khối Doanh nghiệp lớn và đối tác). Với năng lực lãnh đạo xuất sắc và kỹ năng biết truyền cảm hứng cho nhân viên để họ phát triển tốt và vững vàng hơn, ông đã thành công trong việc tạo dựng lại phòng EPG trong một thời gian rất ngắn và mang lại thành tích cao chỉ sau 6 tháng.

Liên tiếp trong 4 năm tài chính, phòng EPG của ông Aung San Maung đã đạt những định mức vượt trội ngoài dự đoán và nhận được nhiều giải thưởng cá nhân và đồng đội của Microsoft. ​EPG cũng được đánh giá là đội ngũ mạnh với năng lực tốt, tư duy và có tư tưởng văn hóa tích cực, thành công.

Trong hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt nam, Microsoft đã và đang tiếp tục hỗ trợ mạnh mẽ cho chính phủ, các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là xây dựng và củng cố hệ thống đối tác trong nước để cùng quốc gia kiến tạo nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến…/. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết