Tiếng Việt | English

19/07/2022 - 14:17

Mừng kỷ niệm 4 năm thành lập nha khoa An Phước

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển (2018 - 2022), Nha khoa An Phước đang dần khẳng định vị thế vững mạnh của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng tại thành phố Tân An, Long An và các khu vực lân cận.

Tháng 7 này, nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, An Phước có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Hãy cùng nhìn lại chặng đường 4 năm của An Phước và khám phá những ưu đãi đặc biệt bên dưới nhé!

Mừng kỷ niệm 4 năm thành lập Nha khoa An Phước

Nhìn lại hành trình 4 năm của An Phước

Từng ngày khẳng định vị thế thương hiệu

Ngày 21/7/2018 là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của Nha khoa An Phước. Đến nay đã được 4 năm, hành trình từ con số 0 đến lúc chinh phục được trái tim hàng nghìn khách hàng của Nha khoa An Phước là một hành trình không dễ dàng.

Với tầm nhìn trở thành chuỗi nha khoa hàng đầu tại miền Tây cung cấp đa dạng dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại vào nha khoa thẩm mỹ, ngay từ những ngày đầu, An Phước đã rất nghiêm túc trong việc đầu tư kỹ càng từ cơ sở vật chất cho đến đội ngũ nhân sự sao cho thật chất lượng và uy tín.

Nha khoa An Phước luôn tấp nập khách hàng mỗi ngày

Nha khoa An Phước đã nỗ lực trong việc thu hút nhân tài và tự hào là trung tâm tập hợp 100% bác sĩ tốt nghiệp đại học Y chính quy. Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đều đã tham gia các khóa học chuyên sâu và tu nghiệp về nha khoa tại các nước lớn trên thế giới.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Nha khoa An Phước

Uy tín, chất lượng luôn được củng cố, danh tiếng ngày càng vươn xa thế nên ngày càng có nhiều khách hàng biết đến Nha khoa An Phước và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Cho đến hiện tại, An Phước đã đảm bảo hơn 20.000 nụ cười đẹp mỗi năm. Đây là một niềm vinh hạnh đối tập thể nhân viên và ban lãnh đạo nha khoa.

Nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, chú trọng trải nghiệm khách hàng

Với tiêu chí ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho quý khách hàng, vào ngày 19/03/2022, Nha khoa An Phước đã tiến hành nâng cấp cơ sở vật chất. Đến nay, việc nâng cấp đã chính thức hoàn thành, một phiên bản An Phước mới hoàn thiện hơn đã đi vào hoạt động.

Bổ sung số ghế: Gấp đôi năng suất phục vụ

Để có thể phục vụ số lượng khách hàng ngày một tăng, không để khách phải chờ đợi quá lâu, Nha khoa An Phước đã tiến hành xây dựng thêm tầng 3, bổ sung 8 ghế để nâng cao năng suất phục vụ, mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nha khoa An Phước bổ sung thêm các ghế để phục vụ thêm nhiều khách hàng

Xây dựng thang máy giúp thuận tiện di chuyển cho khách hàng

Số tầng nhiều hơn đồng nghĩa với việc đi lại có phần bất tiện hơn, việc xây dựng thang máy là điều vô cùng cần thiết giúp cho các khách hàng thuận tiện khi di chuyển.

Bổ sung thang máy tại Nha khoa An Phước

Siêu ưu đãi tháng 7 - Mừng kỷ niệm 4 năm thành lập Nha khoa An Phước

Nhờ sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng, An Phước đã không ngừng phát triển để trở thành hệ thống nha khoa hàng đầu Long An, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. 

Mừng kỷ niệm 4 năm thành lập, Nha khoa An Phước mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 7/2022 thay cho lời tri ân của tới khách hàng vì đã gắn bó trong suốt thời gian qua.

Ưu đãi hấp dẫn mừng kỷ niệm 4 năm thành lập Nha khoa An Phước

Trồng răng Implant: Giảm trực tiếp 3 triệu/trụ

Nhân dịp sinh nhật tháng 7, An Phước dành tặng cho quý khách hàng trồng răng Implant ưu đãi siêu hot: Giảm trực tiếp 3 triệu/trụ Implant. Đến ngay An Phước để xóa tan nỗi lo mất răng, sở hữu hàm răng bền chắc trọn đời!

Niềng răng: Tặng liền tay 3 triệu

Mỗi khách hàng khi đăng ký dịch vụ niềng răng sẽ được tặng ngay 3 triệu/khách hàng. Đồng thời, khách hàng được áp dụng chương trình trả góp 0%, chỉ cần trả trước 5 triệu đồng khi thanh toán.

Răng sứ thẩm mỹ: Ưu đãi lên đến 20%

Khách hàng đăng ký dịch vụ răng sứ thẩm mỹ của Nha khoa An Phước sẽ được sở hữu hàm răng trắng sáng đầy thu hút với mức ưu đãi lên đến 20% cho tất cả các dòng sứ.

Tẩy trắng răng: Giá chỉ còn 1,2 triệu

Tẩy trắng răng tại An Phước giá chỉ còn 1.200.000 đồng/khách. Thêm vào đó, nếu khách hàng đi nhóm 2 người, giá tẩy trắng răng chỉ còn 999.000 đồng/khách.

ĐẶC BIỆT: Tất cả khách hàng khi đặt lịch hẹn trước và đến thăm khám tại nha khoa sẽ nhận được Voucher trị giá 300.000 đồng cùng gói dịch vụ ưu đãi lên đến 500.000 đồng bao gồm:

- Chụp X-Quang toàn hàm.

- Thăm khám răng miệng.

- Tư vấn phác đồ điều trị.

Nha khoa An Phước – Nụ cười như ý, phú quý trọn đời

Hãy nhanh tay đặt lịch hẹn và đến thăm khám tại Nha khoa An Phước để tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời trong tháng 7, bạn nhé!

NHA KHOA AN PHƯỚC - NỤ CƯỜI NHƯ Ý, PHÚ QUÝ TRỌN ĐỜI

Địa chỉ: Số 23 đường Trà Quý Bình, phường 2, TP.Tân An, Long An

Hotline: 093 179 2133

Email: cskh@nhakhoaanphuoc.vn

Website: https://nhakhoaanphuoc.vn/.

Fapage: https://www.facebook.com/nhakhoaanphuoc.vn.

M.H

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích