Tiếng Việt | English

10/02/2022 - 14:33

Nha khoa An Phước, siêu ưu đãi với Chương trình khuyến mãi lên đến 20% khi làm răng sứ

Sau một thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Nha khoa An Phước đã trở lại với quý khách hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sau một thời gian nghỉ tết, Nha khoa An Phước đã trở lại phục vụ khách hàng

Theo đại diện nha khoa An Phước - Huỳnh Gia Toàn, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa chuyên nghiệp có chất lượng tốt nhất, nha khoa An Phước đã đầu tư kinh phí, cải thiện không gian phòng khám ngày càng hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Với không gian rộng rãi, hầu hết khách hàng cảm nhận sự thoải mái và hài lòng.

Để tri ân khách hàng, nha khoa An Phước có nhiều ưu đãi 

Đặc biệt, để tri ân khách hàng, nha khoa An Phước có nhiều ưu đãi bất ngờ. Khi đến với nha khoa An Phước, khách hàng được tặng 10-20% khi bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer.

Phương pháp này được nhiều khách hàng lựa chọn vào để có một nụ cười rạng rỡ. Răng sứ có thể khắc phục đa dạng các trường hợp răng xấu mà không mất quá nhiều thời gian.

Khi đến với nha khoa An Phước, khách hàng được tặng 10-20% khi bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer

Ngoài ra, nha khoa An Phước còn tặng khách hàng nhiều chương trình khác như: chương trình niềng răng trả góp 0% tại nha khoa. Khách hàng chỉ cần trả trước 5 triệu đồng để bắt đầu hành trình cải thiện nụ cười trong quá trình niềng răng.

Khách hàng lưu ý, một trong những yếu tố quan trọng để chăm sóc răng miệng là lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng để bảo vệ nụ cười đẹp, thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích