Tiếng Việt | English

06/07/2022 - 16:50

New Real Estate - Đơn vị tư vấn bất động sản uy tín tại Việt Nam

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành bất động sản trong vài năm trở lại đây đã tạo tiền đề, cơ hội để các đơn vị tư vấn bất động sản khẳng định vị thế và tiếp tục phát triển. Nắm bắt được điều này, New Real Estate đã và đang từng ngày thay đổi hình ảnh, củng cố vị thế trên thị trường bất động sản bằng nhiều loại hình đa dạng.

New Real Estate là một trong những đơn vị chuyên tư vấn, môi giới và phân phối các dự án bất động sản với đa dạng loại hình như Căn hộ, Nhà phố, Biệt thự, Shophouse Condotel & BĐS nghỉ dưỡng tại thị trường TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết,… Dù mới chính thức ra mắt thị trường từ giữa năm 2021, thế nhưng New Real Estate đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Dưới sự dẫn dắt của CEO Điệp Phạm - chuyên gia có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực bất động sản, New Real Estate đã xây dựng triết lý hoạt động và chiến lược kinh doanh đúng đắn để mang đến sự hài lòng về chuyên môn cho các nhà đầu tư. Các sản phẩm Bất động sản mới tại New Real Estate không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, độ hoàn thiện mà còn bởi chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi.

Theo đó, mức giá được đưa ra cho các dự án bất động sản tại New Real Estate là vô cùng hợp lý để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với kinh tế. Đặc biệt, một trong những thế mạnh của Địa ốc New Real Estate chính là sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, am hiểu các kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản. Từ đó, đưa ra cho nhà đầu tư những đánh giá chuyên môn về các dự án, những gợi ý về các lô có giá trị tăng giá cao để đầu tư sinh lời trong tương lai.

New Real Estate sẽ đóng vai trò là cầu nối để đưa nhà đầu tư đến gần hơn với các dự án bất động sản chất lượng. Tại New Real Estate, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn phục vụ, giải đáp các thắc mắc về bất động sản một cách chuyên nghiệp, tận tình. Các chuyên gia tại New Real Estate cũng sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những điều họ đang mong muốn và tìm phương án phù hợp nhất với nhu cầu.

Founder & CEO Điệp Phạm

Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, Địa ốc New Real Estate đang dần ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Lựa chọn hợp tác với New Real Estate, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí và đảm bảo tất cả các bất động sản sau khi đầu tư đều sẽ sinh lời. Các chuyên gia tại New Real Estate không chỉ giúp khách hàng tìm ra hướng đầu tư an toàn, hiệu quả mà còn hỗ trợ và tư vấn thực hiện nhanh chóng các thủ tục liên quan.

Đến thời điểm hiện tại, New Real Estate đang là F1 của nhiều dự án lớn như Masterise Homes, Novaland, VinHomes, Alpha King, Keppel Land,... nhờ hội tụ các yếu tố về vị trí khu vực, thiết kế đẹp, đa dạng các tiện ích và tiềm năng phát triển. Địa ốc New Real Estate chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành chất lượng và là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư trong công cuộc tìm kiếm không gian sống đẳng cấp.

Mục tiêu đến năm 2030, Địa ốc New Real Estate sẽ trở thành một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản tại Việt Nam phát triển bền vững.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu sở hữu bất động sản khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận hoặc cần thêm sự tư vấn, hãy liên hệ với Địa ốc New Real Estate bằng một trong những phương thức dưới đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NEW REAL ESTATE (TRỰC THUỘC) QUYỀN QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC VIỆT NAM PROPERTY

- Địa chỉ: Số 35, Đường số 2, Phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM.

- Hotline: 0934.014.339

- Email: newrealestate@gmail.com

- Website: https://newrealestate.com.vn/

BLA

Chia sẻ bài viết