Tiếng Việt | English

29/01/2024 - 16:12

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao quà tết tại Bến Lức  

Chiều 29/01, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đến thăm và trao quà tết cho người dân tại huyện Bến Lức. Cùng đi có Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Lê Thị Song An.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Lức 

Được sự vận động của nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình, các nhà tài trợ đã trao tặng 350 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Bến Lức, Châu Thành, Tân Trụ, Tân Thạnh và TP.Tân An nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. 

Đại diện TP.Tân An và các huyện nhận bảng tượng trưng các phần quà, sau đó sẽ về địa phương tổ chức trao cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Tại lễ trao tặng quà, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đã trao 50 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Lức. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo và 1 triệu đồng tiền mặt. 

Những phần quà này góp phần giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có cái tết đầm ấm hơn./.

Khánh Duy

Chia sẻ bài viết