Tiếng Việt | English

15/09/2024 - 19:37

Những nâng cấp đáng chờ đợi sẽ có trên iPhone 17

Nhiều tin đồn về iPhone 17 có thể khiến người dùng lưỡng lự trong việc mua iPhone 16 hoặc chờ đợi đến năm sau.

Theo WCCF Tech, trong khi iPhone 16 vừa ra mắt, những tin đồn về thế hệ iPhone 17 đã khiến nhiều người dùng phân vân có nên nâng cấp ngay hay chờ đợi. Dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm sau, iPhone 17 được cho là sẽ mang đến những cải tiến đáng kể, vượt xa những thay đổi nhỏ trên iPhone 16.

iPhone 17 hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp đáng kể hơn thế hệ iPhone 16 (ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WCCF TECH)

Màn hình lớn hơn

iPhone 16 Pro và Pro Max đã có màn hình lớn hơn, nhưng iPhone 17 được cho là sẽ còn vượt trội hơn nữa. iPhone 17 tiêu chuẩn có thể có kích thước màn hình tương đương iPhone 16 Pro (6,27 inch), trong khi iPhone 17 Plus được dự đoán sẽ có kích thước màn hình hoàn toàn mới.

ProMotion 120 Hz trên mọi phiên bản

Tính năng làm tươi màn hình ProMotion với tần số quét mượt mà 120 Hz trước đây chỉ dành riêng cho các mẫu Pro, có thể sẽ được trang bị trên tất cả phiên bản iPhone 17. Điều này sẽ cải thiện đáng kể sự tương tác của người dùng với điện thoại, chẳng hạn như những thao tác cuộn mượt mà và cảm ứng phản hồi nhanh hơn.

Chip Wi-Fi 7 độc quyền của Apple

Các mẫu iPhone 17 Pro dự kiến sẽ sử dụng chip Wi-Fi 7 do Apple tự thiết kế, hứa hẹn tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn, độ trễ thấp và kết nối ổn định hơn.

Camera được cải tiến

iPhone 17 Pro Max được cho là sẽ có hệ thống camera sau với tất cả các ống kính đều đạt độ phân giải 48 MP, giúp chụp ảnh chi tiết hơn và tối ưu hóa cho việc sử dụng với kính thực tế ảo Apple Vision Pro.

RAM tăng lên 12 GB

Ít nhất một trong các mẫu iPhone 17 có thể được trang bị RAM lên đến 12 GB. Với việc tất cả các mẫu iPhone 16 đều đi kèm RAM 8 GB, đây là một bước nhảy vọt và sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất của iPhone và khả năng xử lý đa nhiệm.

Dynamic Island nhỏ gọn hơn

Nhờ công nghệ metalens mới, cho phép thu nhỏ không gian cần thiết cho hệ thống Face ID, Dynamic Island trên iPhone 17 Pro Max được cho là sẽ nhỏ gọn, mang lại không gian hiển thị rộng rãi hơn.

iPhone 17 Air

Một tin đồn thú vị khác là sự xuất hiện của một mẫu iPhone 17 mới với thiết kế mỏng nhẹ hơn, mang tên 'iPhone 17 Air'. Model này được cho là sẽ có màn hình 6,5 inch, thân máy bằng nhôm, chip A19 mạnh mẽ và modem 5G do Apple tự phát triển.

Với những nâng cấp đáng giá này, iPhone 17 hứa hẹn sẽ là một bước tiến lớn so với iPhone 16. Nếu không quá vội vàng nâng cấp, việc chờ đợi thêm một năm có thể sẽ mang lại trải nghiệm công nghệ vượt trội cho người dùng đang mong muốn nhìn thấy những thay đổi lớn hơn cho iPhone từ Apple./.

Theo thanhnien.vn

Nguồn: https://thanhnien.vn/nhung-nang-cap-dang-cho-doi-se-co-tren-iphone-17-185240914221549092.htm

Chia sẻ bài viết