Tiếng Việt | English

23/10/2021 - 04:39

Nội Thất Đẹp Mới - Đơn vị thiết kế thi công nhà nội thất uy tín

Là một trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín Nội Thất Đẹp Mới trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi chất lượng cũng như giá cả.

Hiện nay, nhu cầu thiết kế thi công nhà, nội thất ngày càng không ngừng tăng cao cùng đồng nghĩa yêu cầu của khách hàng cũng ngày càng khắt khe hơn. Hàng trăm đơn vị thiết kế, thi công mọc lên. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả.

Tuy mới thành lập cách đây không lâu, nhưng noithatdepmoi.com có khá nhiều công trình từ nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng đến khách sạn... Không chỉ mang những giá trị vật chất mà còn giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo. Một trong những yếu tố giúp đơn vị thiết kế này đứng vững trong ngành, chính là sự minh bạch, uy tín và trách nhiệm. Các quy trình làm việc đều được báo cáo một cách rõ ràng, có những đội ngũ giám sát để đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ công trình.

Nội Thất Đẹp Mới - Đơn vị thi công, thi công uy tín

Các lĩnh vực hoạt động của Nội Thất Đẹp Mới

Đơn vị thi công chia thành 3 lĩnh vực chính giúp khách hàng có những lựa chọn thích hợp theo nhu cầu.

Thiết kế nhà đẹp

Nhằm giúp khách hàng sở hữu những thiết kế đẹp, sang trọng với chi phí phù hợp với túi tiền. Sẽ có rất nhiều những sản phẩm có sẵn cho khách hàng lựa chọn hoặc nhận thiết kế theo sở thích. Nếu bạn muốn ngôi nhà của bạn có một diện mạo xịn sò, không gian được tận dụng một cách tối ưu. Thì Nội Thất Đẹp Mới là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế nhà đẹp không gian hiện đại

Thiết kế nội thất

Ngoài cung cấp cho khách hàng những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất là một điểm mạnh của công ty. Nội thất thiết kế là công việc tổng hợp lại các thiết kế, sắp xếp, trang trí, trang trí nội thất cho căn nhà. Thiết kế đòi hỏi sự sáng tạo, khoa học làm sao để có thể tối ưu được hết diện tích trong căn phòng. Là một đơn vị thi công hàng đầu chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Thi công nhà - nội thất

Là một dịch vụ tích hợp 2 lĩnh vực trên. Dịch vụ thi công nhà - nội thất giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải khi muốn xây dựng một căn nhà mơ ước cho mình. Với gói dịch vụ bao trọn gói này, công trình của bạn được thi công từ A đến Z, việc của bạn chỉ việc nghiệm thu lại công trình.

Để hoàn thành một công trình chất lượng, trong quá trình thi công các hoạt động, giai đoạn làm việc diễn ra chuyên nghiệp và đảm bảo tính minh bạch. Các bộ phận diễn ra một cách ăn ý, phối hợp nhịp nhàng từ giai đoạn tư vấn đến nghiệm thu. Dưới đây là một quy trình để tạo ra một công trình hoàn hảo.

Tư vấn

Khách hàng có nhu cầu và liên hệ, đội ngũ tư vấn sẽ tiến hành tư vấn những yếu tố liên quan như giá cả, mẫu mã hot trend hay thiết bị… Khách hàng không tốn một chi phí nào khi được tư vấn, khi khách hàng lựa chọn được mẫu mã theo sở thích của mình thì tiến hành lên hợp đồng. 

Thiết kế

Giai đoạn thiết kế đòi hỏi sự sáng tạo, tỉ mỉ

Sau khi khách hàng chốt được mẫu mã, giá cả… thì tiến hành thiết kế. Bước này được các chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong ngành lên ý tưởng. Sau khi tiến hành làm bản demo xong  sẽ chỉnh sửa theo nhu cầu của khách sao cho tối ưu nhất.

Nghiệm thu

Trong quá trình làm việc, các công việc luôn được minh bạch về giá cả, thời gian tiến hành… Khi đã hoàn thành công trình, khách hàng được nghiệm thu để cho ra kết quả cuối cùng. Mọi thiết kế sai hay không đúng với thiết kế, đơn vị thi công sẽ chịu trách nhiệm và phải sửa lại khi khách hàng ưng ý./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết