Tiếng Việt | English

24/09/2019 - 11:30

Nokia 7.2: Sát thủ phân khúc tầm trung với những nâng cấp vượt trội

Nokia 7.2 là chiếc điện thoại tầm trung mới được HMD Global cho ra mắt. Không chỉ có thiết kế mới lạ, ngoại hình sang trọng cùng cấu hình ổn định, điện thoại Nokia này còn có mức giá phải chăng khiến người dùng thích thú.

Ngay từ khi ra mắt, Nokia 7.2 được đánh giá là chiếc điện thoại tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay. Liệu Nokia đã nâng cấp những gì trên thiết bị mới của mình. Cùng XTmobile tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Thiết kế mới lạ

Nokia 7.2 được thiết kế mới lạ và thú vị hơn rất nhiều. Mặt lưng máy hoàn thiện từ chất liệu composite được phủ lớp sơn mờ ấn tượng giúp hạn chế bám vân tay hay bụi bẩn khi bạn chạm vào.

Nokia 7.2 sở hữu thiết kế mới lạ không kém phần sang trọng

Thú vị hơn là cụm camera sau của máy được đặt trong một khung hình tròn có phần nhô ra một chút. Cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới. Sự thiết lập này không giống bất kì model nào trên thị trường hiện nay.

Camera cải tiến

Một trong những thay đổi lớn nhất của Nokia 7.2 so với những thế hệ cũ chính là cụm camera sau. Chiếc smartphone được trang bị 3 ống kính ZEISS ở mặt sau đặt trong ô hình tròn. Trong đó cảm biến chính có độ phân giải lên đến 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 118 độ và cảm biến độ sâu 8MP.

Camera selfie của máy có độ phân giải 20MP sử dụng công nghệ hợp nhất 4 điểm ảnh. Công nghệ này sẽ giúp tạo ra những tấm ảnh với độ phân giải 5MP thu sáng tốt hơn.

Cấu hình ổn định

Cung cấp sức mạnh cho Nokia 7.2 là bộ xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm. Đây là chipset tầm trung có thể mang đến hiệu suất hoạt động mượt mà và ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày từ cơ bản đến hạng nặng.

XTmobile luôn là địa chỉ bán điện thoại uy tín được khách hàng tin tưởng

Nokia 7.2 còn đi kèm với bộ nhớ lưu trữ tùy chọn là RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB. Thông số cấu hình này đủ để bạn chiến các tựa game như Liên Quân hay Asphalt 8 một cách mượt mà.

Tương tự Nokia 6.2, Nokia 7.2 được chạy trên hệ điều hành Android One với giao diện thuần Google nên máy sẽ được hỗ trợ lâu dài và luôn nhận được các bản update sớm nhất có thể.

Bên cạnh đó, Nokia 7.2 còn được đánh giá là smartphone pin trâu khi sở hữu viên pin có dung lượng 3500mAh. Mức dung lượng này có thể mang đến 2 ngày sử dụng ở cường độ thông thường.

Ngoài mức giá rẻ, Nokia 7.2 còn sở hữu thiết kế mới mẻ, cấu hình ổn định cùng hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ. Chắc chắn đây là thiết bị dành riêng cho những người dùng yêu thích sự ổn định, đột phá. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết./.

XTM

Chia sẻ bài viết