Tiếng Việt | English

29/08/2024 - 10:09

OSB Group phối hợp tổ chức Hội chợ Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2024

Từ ngày 27 - 30/8, OSB Group đã đồng hành cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) tổ chức thành công Hội chợ Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Với chủ đề “Hàng Việt tiêu biểu - Hội nhập quốc tế”, sự kiện đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước, cùng với 300 gian hàng và sự tham gia của hơn 20.000 khách tham quan.

Tại hội chợ, OSB Group đã ghi dấu ấn với gian hàng nổi bật, trở thành điểm đến của nhiều doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp xuất khẩu quốc tế qua sàn thương mại điện tử.

Trong hệ sinh thái đa dạng của OSB, thương mại điện tử là lĩnh vực mũi nhọn với hai công ty chủ lực: OSB ECOM (Đại lý Alibaba.com tại Việt Nam từ năm 2009) và TOPVN., JSC (Đối tác chiến lược của Tridge.com tại thị trường Việt Nam).

Với bề dày kinh nghiệm và năng lực chuyên sâu, OSB đã trực tiếp tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp về cách tiếp cận thị trường toàn cầu, tối ưu hóa kênh phân phối và thúc đẩy xuất khẩu thông qua các nền tảng thương mại điện tử.

Đặc biệt, hội thảo chuyên đề “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu thông qua TMĐT xuyên biên giới” do OSB Group tổ chức đã thu hút đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp. Hội thảo mang đến những thông tin hữu ích về xu hướng xuất khẩu qua TMĐT, các mặt hàng tiềm năng, cùng với các quy trình, thủ tục cần thiết.

Các chuyên gia của OSB cũng chia sẻ kinh nghiệm thiết lập tài khoản bán hàng và xây dựng thương hiệu trên sàn TMĐT, giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế một cách hiệu quả.

OSB Group cung cấp các giải pháp và dịch vụ thương mại điện tử toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

Alibaba: Đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba.com tại Việt Nam từ năm 2009, hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp xuất khẩu mở rộng thị trường toàn cầu.

Tridge: Đối tác chiến lược của Tridge.com tại Việt Nam, cung cấp giải pháp toàn diện cho xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm.

VRTradeShow: Giải pháp triển lãm thực tế ảo tích hợp ERP, giúp doanh nghiệp số hóa toàn diện hoạt động triển lãm và giao thương.

EON Reality Vietnam: Đối tác độc quyền của Tập đoàn EON Reality, cung cấp công nghệ AR/VR tích hợp AI nâng cao trải nghiệm khách hàng.

VAS Development Center: Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động thương mại điện tử và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Được thành lập năm 2007, trải qua hơn 17 năm hoạt động, OSB ngày càng khẳng định vị trí và vị thế của một Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ và Thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam, vươn ra khu vực và quốc tế./.

Tìm hiểu thêm thông tin về OSB Group tại: https://osbholding.com/

OSB Ecom: http://ggs.osbholding.com/ 

TopVN: https://topvn.com.vn/ 

VRTradeShow: https://vrtradeshow.vn/ 

EON Reality Vietnam: https://eonrealityvn.com/ 

VAS Development Center: https://vas.osbholding.com/ 

Địa chỉ:

Trụ sở chính :

Detech Tower - Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Tel: 84-24-36404069   

Email: contact@osbholding.com

Văn phòng Đại diện TP HCM:

Tòa nhà Vina Giầy, 180-182 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028 35.26.12.37 - Fax: 028 35.26.12.43

Email: contact@osbholding.com

M.H

Chia sẻ bài viết