Tiếng Việt | English

05/02/2021 - 15:06

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình tặng quà tết tại huyện Cần Giuộc

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao 500 phần quà tết cho gia đình chính sách, lực lượng nòng cốt và các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Ngày 05/02, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng các nhà tài trợ đến thăm, chúc tết và tặng quà cho gia đình chính sách, lực lượng nòng cốt và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cần Giuộc nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình tặng quà tết cho các mẹ Việt Nam anh hùng

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình ân cần hỏi thăm, động viên và chúc mừng đến các mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công, gia đình chính sách, lãnh đạo huyện Cần Giuộc và các mạnh thường quân. Đồng thời, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cũng thông tin một số kết quả của đất nước đạt được trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt là những nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Phạm Văn Bốn tặng quà tết cho Anh hùng lực lượng vũ trang Trần Văn Năm

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cũng khẳng định, những năm gần đây, KT - XH của huyện Cần Giuộc đã có nhiều thay đổi nhiều, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên nhưng huyện vẫn còn một bộ phận người dân còn gặp khó khăn rất cần sự chung tay của các cấp chính quyền, các mạnh thường quân để ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình phát biểu chúc tết tại huyện Cần Giuộc

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình mong rằng những phần quà tết được trao tặng sẽ là niềm động viên tinh thần, tấm lòng tri ân và chia sẻ khó khăn đối với gia đình chính sách, lực lượng nòng cốt và các hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến, xuân về.

Trao quà cho cán bộ lão thành, gia đình chính sách tại huyện cần Giuộc

Trước thềm năm mới, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân dân huyện Cần Giuộc đón một năm mới vui tươi, ngập tràn hạnh phúc, tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương Cần Giuộc ngày càng giàu mạnh.

Bí thư Huyện ủy - Phạm Văn Bốn tặng hoa tri ân Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình

Dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đã trao tặng 500 phần quà, trị giá gần 500 triệu đồng cho gia đình chính sách, lực lượng nòng cốt và các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giuộc./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích