Tiếng Việt | English

01/01/2024 - 08:17

Sôi nổi đêm văn nghệ chào mừng năm mới 2024 

Tối 31/12, nhiều tiết mục hát múa, tân cổ giao duyên ngợi ca Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước,… được diễn ra tại chương trình nghệ thuật chào năm mới 2024, do Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức.

Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ

Đúng 20 giờ, đông đảo người dân có mặt tại Công viên TP.Tân An, tỉnh Long An để xem chương trình văn nghệ. Với chủ đề "Xuân yêu thương", chương trình văn nghệ gồm nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam mang đến cho người dân một không khí sôi động, náo nhiệt và đầy sắc màu.

Nhiều tiết mục ngợi ca quê hương, đất nước được biểu diễn tại chương trình

Nhiều tiết mục sôi nổi thu hút đông đảo người xem

Mở đầu chương trình là màn múa lân trống hội sôi động, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Tiếp theo là các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc ca ngợi quê hương Long An, đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu; chào năm mới;... với nội dung phong phú, giàu cảm xúc, qua giọng hát của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Lệ Quyên, NSƯT Vũ Luân, ca sĩ Bạch Công Khanh,...

Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Lệ Quyên được đông đảo khán giả chờ đợi, thưởng thức

Chương trình văn nghệ chào mừng năm mới 2024 mang đến cho người dân những phút giây thư giãn, giải trí thú vị. Đồng thời thắt chặt hơn nữa tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa các tầng lớp nhân dân, để người dân đón Tết Dương lịch 2024 an lành, hạnh phúc. /.

Hà Lan – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết