Tiếng Việt | English

05/12/2023 - 10:37

Sữa non Alpha Lipid có tốt không? Lưu ý khi mua sữa non Alpha Lipid

Một vấn đề mà bất kỳ ai cũng quan tâm đầu tiên chính là sức khỏe. Ai cũng mong muốn bản thân và gia đình sẽ luôn khỏe mạnh, do đó mà những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng rất được quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Một trong số những dòng sữa được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn hiện nay chính là sữa non Alpha Lipid. Vậy câu hỏi đặt ra là sữa non Alpha Lipid có tốt không? Cần lưu ý những gì khi mua sữa non Alpha Lipid? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay bên dưới đây.

Thông tin về sữa non Alpha Lipid

Cho những bạn chưa biết về thông tin của sữa non Alpha Lipid, thì đây là thương hiệu sữa do Công ty New Image International nghiên cứu và sản xuất. Là công ty nổi tiếng thế giới hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, điều chế và sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, có trụ sở tại New Zealand.

Sữa non Alpha Lipid lần đầu tiên được cho ra mắt là vào năm 1998 và sau đó nhanh chóng phủ sóng khắp nước Mỹ cũng như lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới như Úc, Nhận Bản, Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc,... Ở nước ta, sữa non Alpha Lipid đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng cho gia đình.

Sữa non Alpha Lipid có tốt không?

Với những người tiêu dùng thông minh chắc chắn sẽ không tin vào những lời quảng cáo trên mạng, mà thay vào đó là chú trọng đến những thành phần có trong sản phẩm. Đối với sữa non Alpha Lipid, sản phẩm có cho mình bảng thành phần dinh dưỡng vô cùng đa dạng. Với 6 nhóm thành phần quan trọng gồm:

* Nhóm thành phần dinh dưỡng: Gồm năng lượng, đạm và chất béo có hàm lượng cao.

* Kháng thể: Tổng kháng thể Immunoglobulin chiếm đến 1875mg trong 100g sữa bột.

* Vitamin: Sữa non Alpha Lipid có chứa rất nhiều vitamin tốt cho cơ thể gồm: Vitamin A, B1, B2, B3, B6, B12, Vitamin C, D và vitamin E.

* Khoáng chất: Có đến 4 khoáng chất quan trọng cho cơ thể có trong sữa non Alpha Lipid là Canxi, Magie, Sắt và Axit Folic.

* Lợi khuẩn: Trong 100g sữa bột Alpha Lipid có đến 6 tỉ cfu Lactobacillus acidophilus và Bifidobacterium lactis.

* Phospholipid: 281mg/100g sữa

Với bảng thành phần dinh dưỡng vô cùng ấn tượng, chắc chắn một điều rằng sữa non Alpha Lipid cực kỳ tốt cho cơ thể. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi sử dụng sữa non Alpha Lipid thường xuyên sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố tốt, phục hồi tái tạo tế bào, bổ sung dinh dưỡng và tăng cường trao đổi chất cho cơ thể.

Những lưu ý khi mua sữa non Alpha Lipid

Chính vì mang đến lợi ích to lớn cho sức khỏe nên sữa non Alpha Lipid rất được ưa chuộng ở nước ta. Rất nhiều người tìm hiểu và muốn sử dụng sữa để bổ sung dinh dưỡng cho gia đình. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm, mọi người cần lưu ý những điều sau:

* Kiểm tra hạn sử dụng trước khi mua và đảm bảo rằng bạn sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian sử dụng tốt.

* Tìm hiểu về cách phân biệt thật giả để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

* Nên chọn mua tại đơn vị cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành, đổi trả đi kèm.

* Hãy đảm bảo rằng bạn mua sản phẩm từ nguồn tin cậy. Nên chọn mua tại các cửa hàng uy tín hoặc mua trực tiếp từ nhà sản xuất.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh sữa non Alpha Lipid. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng cam kết mang lại sản phẩm chính hãng và chính sách mua sắm tốt cho khách hàng. Một địa chỉ mua sữa non Alpha Lipid chính hãng tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là Thanh Hương Shop.

Thanh Hương Shop - Đơn vị phân phối sữa non Alpha Lipid chính hãng

Thanh Hương Shop là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín ở nước ta. Ra đời với mục tiêu mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng với giá tốt, Thanh Hương Shop thành công khi được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Với dòng sữa non Alpha Lipid, Thanh Hương Shop đang chịu trách nhiệm phân phối độc quyền từ New Image International với mức giá niêm yết. Mọi người có thể yên tâm 100% khi mua sữa non Alpha Lipid tại đây, bởi:

* Mỗi sản phẩm đều được đóng gói nguyên seal, có đầy đủ giấy tờ và hóa đơn cho khách hàng.

* Đơn vị cung cấp chính sách bảo hành và đổi trả đảm bảo quyền lợi khi mua sữa non Alpha Lipid tại cửa hàng.

* Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí ship cho khách hàng có đơn hàng giá trị.

* Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm sữa non Alpha Lipid, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến Thanh Hương Shop, nhân viên sẽ giải đáp ngay cho bạn./.

Thông tin liên hệ:

THANH HUONG SHOP - Đại lý sữa non Alpha Lipid

* Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, TP.Đà Lạt

* TP.HCM: 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

* Hotline: 0969 648 438 - 0902 589 758

* Email: huongsuanon@gmail.com

* Website: https://thanhhuongshop.com/

AT

Chia sẻ bài viết