Tiếng Việt | English

20/04/2020 - 16:25

Tân Trụ: Quyết tâm hoàn thành hạ tầng Khu tái định cư An Nhựt Tân trong thời gian sớm nhất

Ngày 20/4, Công ty TNHH An Nhựt Tân Long An phối hợp các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tiến hành khởi công xây dựng các hạng mục còn lại của hạ tầng khu tái định cư An Nhựt Tân.

Hạ tầng Khu tái định cư An Nhựt Tân hoàn thành là việc làm cấp thiết để giao nền tái định cư cho người dân vào ở, sớm ổn định cuộc sống

Công trình có diện tích 5,18ha, tại ấp 5, xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An; do liên danh Công ty cổ phần xây dựng công trình giao thông 674 và Công ty TNHH MTV Hưng Sơn Phát thi công trong thời gian 4 tháng.

Do đang trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19 nên chủ đầu tư không làm lễ khởi công mà tập trung phương tiện, trang thiết thiết bị và công nhân tiến hành ngay việc xây dựng với tinh thần khẩn trương, quyết tâm hoàn thành trước thời hạn để giao nền cho người dân vào tái định cư.

Khẩn trương thi công tại Khu tái định cư An Nhựt Tân

Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ - Trương Thanh Liêm đề nghị chủ đầu tư và đơn vị thi công phải tập trung nguồn vốn, trang thiết bị quyết tâm thi công hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Về phía UBND huyện cũng chỉ đạo các ngành chức năng hỗ trợ, kịp thời tháo gỡ các vấn đề khó khăn trong quá trình thi công, tạo điều kiện tốt nhất để công trình sớm hoàn thành, đáp ứng sự mong mỏi của người dân trong vùng quy hoạch.

Hạ tầng Khu tái định cư An Nhựt Tân hoàn thành là việc làm cấp thiết để giao nền tái định cư cho người dân vào ở, sớm ổn định cuộc sống, đồng thời là tiền đề quan trọng để triển khai san lấp mặt bằng Khu công nghiệp An Nhựt Tân./.

Đài Tân Trụ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích