Tiếng Việt | English

13/01/2024 - 08:32

Tập đoàn An Nông trao 300 phần quà trị giá 150 triệu đồng cho hộ nghèo  

Tập đoàn An Nông phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức trao tặng quà tết cho hộ nghèo, khó khăn ở xã Nhựt Ninh huyện Tân Trụ.

Tập đoàn An Nông tặng quà cho hộ nghèo, khó khăn ở xã Nhựt Ninh huyện Tân Trụ

Dịp này, có 100 phần quà được trao cho hộ nghèo của xã. Mỗi phần quà gồm mì gói, dầu ăn, bánh và các nhu yếu phẩm khác trị giá 500.000 đồng.

Tổng trị giá đợt tặng quà lần này là 50 triệu đồng do Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An - Lê Hồng Phước vận động Tập đoàn An Nông tài trợ. 

Chiều cùng ngày, tại chùa Ân Thọ, phường 5, TP.Tân An, nhân lễ tổng kết đạo tràng ngày an lạc và bát quan trai, Tập đoàn An Nông cũng trao 100 phần quà cho các phật tử còn khó khăn nhằm giúp họ có một cái tết ấm cúng hơn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cũng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ đời sống hằng ngày.

Các nghệ sĩ Đoàn văn nghệ Tình ca Bắc Sơn chụp ảnh cùng Đại đức Thích Lệ Ngôn - Trụ trì chùa Ân Thọ

Trước đó, ngày 11/01 Tập đoàn An Nông cũng trao 100 phần quà cho các hộ nghèo xã Phước Lợi, huyện Bến Lức.

Trao quà cho hộ nghèo tại xã Phước Lợi, huyện Bến Lức

Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông - Trương Thị Thủy Trường (Bích Thủy) cho biết: "Để ngày tết của các gia đình nghèo, khó khăn được trọn vẹn hơn, hằng năm, vào dịp Tết Nguyên đán, Tập đoàn An Nông đều dành một khoảng kinh phí để cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội góp phần chăm lo cho hộ nghèo với mong ước họ sẽ có cái tết đầm ấm hơn, hạnh phúc hơn và cuộc sống trong năm mới có nhiều điều tốt đẹp. Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng hy vọng, đây là nguồn động viên, giúp những hộ nghèo, khó khăn có điều kiện đón Tết Cổ truyền vui tươi, ấm áp hơn.

Tại các điểm trao quà, Đoàn văn nghệ Tình ca Bắc Sơn thuộc Tập đoàn An Nông điều có những tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ người dân./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết