Tiếng Việt | English

19/07/2022 - 14:08

Tập huấn 'Kỹ năng làm chương trình giao lưu trực tuyến trên báo điện tử'  

Sáng 19/7, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức khai giảng khóa tập huấn “Kỹ năng làm Chương trình giao lưu trực tuyến trên báo điện tử” dành cho phóng viên, biên tập viên và quản lý báo điện tử đến từ nhiều cơ quan báo chí ở TP.HCM và một số địa phương.

Khóa tập huấn "Kỹ năng làm chương trình giao lưu trực tuyến trên báo điện tử"

Khóa tập huấn có gần 30 phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, quản lý báo điện tử,... của các cơ quan báo chí ở TP.HCM và một số địa phương lân cận.

Tham gia khóa học này, các học viên được nhà báo Lê Bảo An, biên tập viên Ban Thanh Thiếu niên VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam (giảng viên kiêm chức của Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí Hội Nhà báo Việt Nam) truyền đạt nhiều thông tin hữu ích, nhất là cách chọn chủ đề, các giải pháp kỹ thuật để tăng sức hấp dẫn, sự tương tác, bảo đảm cho sự thành công của các chương trình giao lưu trực tuyến trên báo điện tử.

Giao lưu trực tuyến là hình thức giao lưu với khách mời có thể là chuyên gia, chính trị gia, nhà quản lý, doanh nhân,… để trả lời, giải đáp trực tiếp một số vấn đề mà bạn đọc và xã hội đang quan tâm, được tổ chức trực tiếp trên báo điện tử và các nền tảng số của cơ quan báo chí. Đây là một hình thức rất thuận tiện, người xem, người nghe, có thể tiếp cận bất cứ ở đâu chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet.

Với lợi thế vượt trội, giao lưu trực tuyến đang trở thành xu hướng mới được nhiều cơ quan báo chí đầu tư, khai thác để thu hút người xem hiện nay. Khóa tập huấn sẽ diễn ra trong 2 ngày 19 - 20/7./.

Đông Đông

Chia sẻ bài viết