Tiếng Việt | English

01/02/2024 - 14:38

Thăm, tặng quà tết thương binh nặng tại Long Đất  

Ngày 01/02, Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà, chúc tết thương binh nặng quê Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất - Tống Đức Bình cảm ơn đoàn công tác

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất  - Tống Đức Bình thông tin chung về công tác điều dưỡng, chăm sóc các thương binh quê Long An tại trung tâm và gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn công tác. 

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai gửi lời chúc tết đến các thương binh và gia đình liệt sĩ

Tại đây, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai thông tin nhanh về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong năm 2023. Bên cạnh đó, nhân dịp năm mới, bà tặng quà và gửi những lời chúc sức khoẻ, lời chúc tốt đẹp, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thương binh và người có công đang được chăm sóc, điều trị tại trung tâm đã không tiếc xương máu, hy sinh tuổi xuân trong quá trình đấu tranh, giữ nước. 

Được biết, trung tâm hiện đang chăm sóc, điều trị cho 3 thương binh nặng của tỉnh Long An là Trần Khắc Hải, Nguyễn Văn Hoàng và Trần Văn Bạch. Bà Mai hy vọng, các thương binh cố gắng khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. 

Đoàn công tác tặng quà cho các thương binh nặng, thân nhân liệt sĩ

Dịp này, đoàn tặng 14 phần quà cho 3 thương binh nặng đang điều trị tại trung tâm và 4 thân nhân gia đình các liệt sĩ, trong đó Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Long An tặng 7 phần quà.

Đây là hoạt động thường niên của tỉnh nhằm thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc đối với các thương, bệnh binh và người có công./.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết