Tiếng Việt | English

10/11/2023 - 10:25

Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Thủ Thừa  

Sáng 10/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Long An phối hợp UBND xã Bình An, với sự đồng hành của Agribank chi nhánh Đông Long An, tổ chức chương trình trao tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thủ Thừa.

Thời gian qua, cùng sự đồng hành của các mạnh thường quân, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Long An tổ chức nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh như trao tặng nhà; hỗ trợ vốn; tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học;…

Người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình An và xã Mỹ Thạnh, huyện Thủ Thừa

Đây là những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp; chào mừng thành công Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Long An lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 -2028; hưởng ứng tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2023.

Trao tặng 40 phần quà tổng giá trị 20 triệu đồng 

Dịp này, Tỉnh Đoàn phối hợp Agribank chi nhánh Đông Long An, trao tặng 40 phần quà gồm gạo, mì,… với tổng giá trị 20 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình An và xã Mỹ Thạnh, huyện Thủ Thừa. Hoạt động lần này thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của tuổi trẻ Long An với những hoàn cảnh khó khăn, giúp người dân có thêm động lực vượt lên nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Tỉnh Đoàn phối hợp Agribank chi nhánh Đông Long An trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Thủ Thừa 

“Mong rằng tất cả mọi người luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, gắn liền với đạo lý “Thương người như thể thương thân”, giúp nhau vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương Long An ngày càng giàu đẹp, văn minh,…” – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Phạm Văn Hậu chia sẻ./.

Thảo Mi

Chia sẻ bài viết