Tiếng Việt | English

16/08/2024 - 19:34

Thiết kế mặt sau iPhone 16 được đánh giá cao

Những hình ảnh được chia sẻ trên X từ Witty Cat đã mang đến cho người dùng cái nhìn rõ hơn một chút về lớp hoàn thiện của iPhone 16 với 2 màu sắc và mô-đun máy ảnh sẽ trông như thế nào.

Hình ảnh đăng tải cho thấy mức độ hoàn thiện chuyên nghiệp của iPhone 16 và mô-đun máy ảnh tinh tế ra sao, với kích thước mô-đun lớn hơn tương tự như mô-đun máy ảnh của iPhone Pro.

Hình ảnh được đăng tải bởi người dùng Witty Cat. (Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH X)

Đúng như các tin đồn, Apple sẽ thay đổi cách căn chỉnh camera của mình với thiết kế hoàn toàn thẳng đứng, điều này có thể là do công ty muốn bước vào thế giới video không gian, vốn yêu cầu thay đổi vị trí về ống kính là cần thiết. Một điểm quan trọng khác là đèn flash LED tách biệt cũng như độc lập với mô-đun máy ảnh. Nó nằm ở phía bên phải giúp cắt giảm phần nhô ra của đảo camera.

Tông màu của iPhone 16 sâu hơn so với iPhone 15. Mặc dù hình ảnh chỉ đăng tải các màu đen và trắng truyền thống nhưng điều tương tự với các màu khác. Điều này hứa hẹn sẽ giúp khắc phục nhược điểm nhợt nhạt có trên iPhone 15, có thể khiến chúng chuyển thành màu trắng khi nhìn ở một số góc khác nhau.

Rất có thể ngày 10.9 sẽ là thời điểm diễn ra sự kiện ra mắt iPhone 16, bên cạnh các mẫu Apple Watch Series 10, Watch Ultra 3 và SE 3. Ngoài việc iPhone 16 được tích hợp nút Tác vụ như trên iPhone 15 Pro, các phiên bản Pro của dòng iPhone năm nay cũng dự kiến đi kèm một nút chụp ảnh đặc biệt nhằm tạo cảm giác thích thú cho tất cả người sáng tạo nội dung, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia đã quen với việc chụp ảnh và quay video trên máy ảnh truyền thống./.

Theo thanhnien.vn

Nguồn: https://thanhnien.vn/thiet-ke-mat-sau-iphone-16-duoc-danh-gia-cao-185240816114013367.htm

Chia sẻ bài viết