Tiếng Việt | English

07/01/2022 - 11:28

Tổng Công ty Điện lực miền Nam trao quà an sinh - xã hội tại huyện Tân Thạnh

Vừa qua, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phối hợp huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An trao tặng các phần quà an sinh - xã hội trên địa bàn.

Trao nhà tình thương

Theo đó, EVNSPC trao tặng căn nhà tình thương cho ông Lê Minh Pha, ngụ ấp Nguyễn Khỏe, xã Hậu Thạnh Tây với số tiền 50 triệu đồng. 

Trao máy tính bảng cho học sinh khó khăn

Trao tặng 10 máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng 20 phần quà cho các hộ nghèo và 5 suất quà cho các em học sinh có cha hoặc mẹ mất do dịch Covid-19 trên địa bàn xã Hậu Thạnh Tây.

EVNSPC trao quà cho các hộ nghèo tại xã Hậu Thạnh Tây

Bên cạnh đó, EVNSPC còn trao tặng 2.000 quyển tập cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trao 2.000 quyển tập cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện, Bí thư Huyện ủy Tân Thạnh - Bùi Quốc Bảo (giữa) đại diện địa phương nhận bảng tượng trưng từ EVNSPC

Theo Tổng Giám đốc EVNSPC - Nguyễn Phước Đức, những phần quà giá trị tuy không lớn nhưng đây là tấm lòng của tất cả nhân viên ngành điện miền Nam, hi vọng sẽ hỗ trợ kịp thời, chia sẻ, động viên với các gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, tiếp thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống. Thông qua hoạt động, ngành điện mong muốn sẽ gắn kết với địa phương, lan tỏa những điều tích cực đến với cộng đồng.

Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Tổng Giám đốc EVNSPC - Nguyễn Phước Đức (giữa)

Dịp này, Bí thư Huyện ủy Tân Thạnh - Bùi Quốc Bảo thừa ủy quyền lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và quà lưu niệm cho Tổng Giám đốc EVNSPC - Nguyễn Phước Đức. Ngoài ra, Tổng Giám đốc EVNSPC - Nguyễn Phước Đức cùng đoàn đến thăm hỏi, động viên tinh thần, tặng quà cho cán bộ, công nhân viên, người lao động Điện lực Tân Thạnh nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022./.

Lực Nguyễn

Chia sẻ bài viết