Tiếng Việt | English

25/05/2022 - 14:32

Tổng Công ty Điện lực miền Nam trao quà cho học sinh nghèo vượt khó tại TP.Tân An  

Ngày 25/5, Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) do Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNSPC - Nguyễn Văn Hợp làm Trưởng đoàn đến trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TP.Tân An, tỉnh Long An.

Cùng đi với đoàn có Giám đốc Công ty Điện lực Long An - Lê Hoàng Oanh, đại diện lãnh đạo các Ban thuộc EVNSPC. 

Trao quà cho các em học sinh Trường THPT Chuyên Long An

Dịp này, đoàn đến thăm và trao 12 chiếc xe đạp, 2.000 quyển tập cho các em học sinh vượt khó của Trường THPT Chuyên Long An (TP.Tân An).

Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNSPC hy vọng các phần quà sẽ tiếp thêm động lực giúp các em vượt khó, học tốt để trở thành những con người có ích cho xã hội

Theo Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNSPC - Nguyễn Văn Hợp, đơn vị thường xuyên phối hợp các địa phương thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn các tỉnh, trong đó có tỉnh Long An.

Đây là hoạt động hỗ trợ, chia sẻ khó khăn của ngành điện với các em học sinh, hi vọng sẽ tiếp thêm động lực giúp các em vượt khó, học tốt để trở thành những con người có ích cho xã hội.

Đoàn thăm, tặng quà cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tại Điện lực Bến Lức

Ngoài ra, nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022, EVNSPC còn đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tại Điện lực Bến Lức và thăm, tặng quà gia đình người lao động của Điện lực chẳng may bị tai nạn./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết