Tiếng Việt | English

23/07/2024 - 18:47

TP.Tân An: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và thương binh nặng

Ngày 23/7, đại diện lãnh đạo TP.Tân An, tỉnh Long An đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và thương binh nặng trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Bí thư Thành ủy Tân An - Lê Công Đỉnh (thứ 4 từ trái qua) thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Uyển

Theo đó, Bí thư Thành ủy Tân An - Lê Công Đỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Uyển và Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Tiếu.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố - Võ Hồng Thảo đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhàn, ông Huỳnh Ngọc Hồng - bệnh binh 1/3 và ông Lê Văn Đực - thương binh ¼.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Tân An - Võ Hồng Thảo ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe thương binh nặng

Tại những nơi đến, lãnh đạo thành phố và các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng và thương binh nặng; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh đã đóng góp xương máu của mình vì quê hương, đất nước.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân của thế hệ hôm nay đối với những người có công trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc./.

Lê Quang

Chia sẻ bài viết