Tiếng Việt | English

03/12/2020 - 14:37

Trạm BOT Bến Lức - Đức Hòa sẽ thu phí không dừng trước ngày 31/12/2020

Ngày 03/12, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Long An - Nguyễn Hoài Trung thông tin, trạm BOT Bến Lức - Đức Hòa sẽ triển khai thu phí không dừng trước ngày 31/12/2020.

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải Long An phối hợp với chủ đầu tư BOT Bến Lức - Đức Hòa hoàn thành việc lắp đặt hệ thống thiết bị và phần mềm tại trạm thu phí. Các đơn vị đang triển khai ký kết hợp đồng xử lý trung tâm kết nối dữ liệu, chuyển giao công nghệ và hoàn thành trước ngày 15/12/2020.

Trạm BOT Bến Lức-Đức Hòa thu phí không dừng trước 31/12

Dự kiến trước ngày 31/12, BOT Bến Lức - Đức Hòa sẽ tổ chức thu phí điện tử không dừng theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giao thông Vận tải.

"Hiện nay, Sở Giao thông Vận tải và nhà đầu tư tích cực thông tin tuyên truyền để người dân, doanh nghiệp nắm bắt các chủ trương, tiếp cận và thực hiện với việc thu phí điện tử không dừng tại trạm BOT. Trong thời gian đầu, BOT sẽ thực hiện song song hai hình thức thu phí (dừng và không dừng) để các tổ chức, đơn vị tiếp cận, làm quen và tiến tới một hình thức duy nhất là thu phí không dừng. Những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, Sở Giao thông Vận tải sẽ hỗ trợ, tháo gỡ để việc thu phí không dừng theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giao thông Vận tải" - ông Nguyễn Hoài Trung thông tin thêm.

Gói thầu BOT thuộc Đường tỉnh 830 từ cầu An Thạnh, huyện Bến Lức đến thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa được khởi công xây dựng cuối năm 2016 và hoàn thành đưa vào sử dụng tháng 6/2018 với tổng nguồn vốn trên 1.000 tỉ đồng. Đây là dự án BOT đầu tiên trên địa bàn tỉnh Long An./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích