Tiếng Việt | English

19/05/2021 - 19:19

Trao học bổng cho trẻ em gái nghèo vượt khó

Ngày 19/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) tỉnh Long An tổ chức tuyên truyền về bảo vệ sức khỏe gia đình trẻ em và trao học bổng cho trẻ em gái có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Hiệp Hoà và xã Lộc Giang, huyện Đức Hoà.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Long An truyên truyền bảo vệ sức khỏe gia đình trẻ em

Tại mỗi nơi đến, đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe các em học sinh và phụ huynh, chia sẻ những kiến thức cơ bản bảo vệ sức khỏe trẻ em gái trong độ tuổi dậy thì. Đồng thời, Hội LHPNVN tỉnh còn tuyên truyền đến các em học sinh và phụ huynh thông tin về tình hình phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh hiện nay.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh - Nguyễn Thị Hồng Phúc tặng quà cho các em gái có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Hiệp Hòa

Nhằm động viên và khích lệ tinh thần các trẻ em gái có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên vượt khó trong học tập, Hội LHPNVN tỉnh đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh tại thị trấn Hiệp Hoà và xã Lộc Giang (mỗi xã 10 suất, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng).

Chủ tịch Hội LHPNVN tỉnh Long An - Nguyễn Thị Hồng Phúc cho biết, chương trình trao học bổng cho trẻ em gái có hoàn cảnh khó khăn được Hội LHPNVN tỉnh triển khai thực hiện nhiều năm nay, nguồn kinh phí trao học bổng được trích từ Quỹ “Hỗ trợ trẻ em gái nghèo vượt khó” của Hội LHPNVN tỉnh. Bà mong rằng, từ những suất học bổng này góp phần chia sẻ, hỗ trợ một phần cho những em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Đức Hòa đến trao quà cho chị em phụ nữ tại bếp ăn

Sáng cùng ngày, Hội LHPNVN tỉnh phối hợp Hội LHPNVN huyện Đức Hòa đến thăm và tặng quà, động viên các chị em phụ nữ tại bếp ăn hỗ trợ phòng chống dịch Khu cách ly tập trung Ban điều hành Khu công nghiệp - Khu dân cư Hồng Đạt - Phú Mỹ Vinh, Đức Hòa./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích