Tiếng Việt | English

10/05/2022 - 20:34

Trao quà 'cảm ơn người lao động' tại Bến Lức  

Chiều 10/5, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Chương trình “Cảm ơn Người lao động” tại Công ty TNHH MTV Hòa Thành Long An (xã An Thạnh, huyện Bến Lức). Đến dự có Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bến Lức - Dương Văn Út; Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi.

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình "Cảm ơn người lao động" tại Công ty TNHH MTV Hòa Thành Long An (xã An Thạnh, huyện Bến Lức)

Được biết, đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022. Đồng thời cũng là dịp để lãnh đạo doanh nghiệp ghi nhận, tri ân, cảm ơn công nhân, người lao động đã gắn bó, đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 vừa qua.

Bên cạnh đó, chương trình cũng nhằm thể hiện sự trân trọng, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động, khẳng định vị trí, vai trò của họ đối với sự phát triển doanh nghiệp. Qua đó, vận động, khuyến khích công nhân, người lao động thi đua lao động sản xuất, góp phần nâng cao năng suất lao động, tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt, có khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí tặng quà cho công nhân, người lao động Công ty TNHH MTV Hòa Thành

Giám đốc Công ty TNHH MTV Hòa Thành Long An - Võ Thanh Tú, cho biết, Công ty quan niệm người lao động là nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển của công ty. Từ nhận thức đó, công ty luôn cố gắng thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách cho người lao động theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An và Liên đoàn Lao động huyện Bến Lức đã trao tặng 50 phần quà cho đoàn viên của công ty, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết