Tiếng Việt | English

07/01/2017 - 13:02

Trao quà Tết cho người nghèo

Nằm trong chương trình tặng quà Tết cho người nghèo, sáng ngày 7/1/2017, Báo Long An và Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup tổ chức đoàn đi thăm và trao 400 phần quà Tết cho người nghèo tại thị xã Kiến Tường và huyện Vĩnh Hưng.


Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu trao quà cho hộ nghèo

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn, chúc bà con đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.

Bà Võ Thị Thắm (SN 1969), xã Bình Tân, thị xã Kiến Tường cho biết: “Gia đình thuộc diện hộ nghèo, chồng bị bệnh tâm thần nên Tết đến tôi rất lo lắng, tiền đâu mà sắm sửa. Hôm nay, được nhận quà từ Quỹ Thiện Tâm giúp gia đình tôi bớt đi phần nào gánh nặng trong năm mới.”


Đại diện Quỹ Thiện Tâm trao quà cho người nghèo

Ông Ngô Quang Khánh đại diện Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup cho biết, chương trình tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động thường xuyên của đơn vị trong nhiều năm qua. Qua đây nhằm chia sẻ, động viên những hoàn cảnh khó khăn, những hộ nghèo có thêm niềm vui trong năm mới.

Đại diện chính quyền địa phương chân thành cám ơn Báo Long An và Tập đoàn Vingroup, hy vọng các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tiếp tục ủng hộ giúp cho những hộ nghèo có điều kiện phát triển kinh tế bền vững./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết