Tiếng Việt | English

26/04/2021 - 14:26

Trao trên 200 chiếc xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

Sáng 26/4, tại Trung tâm Phục vụ Hội nghị tỉnh Long An, Tổng Lãnh sự quán Thái Lan và Công ty 4 Oranges Co., Ltd tổ chức trao tặng trên 200 chiếc xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật đi lại khó khăn. Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út dự.

Lãnh đạo tỉnh và đơn vị tài trợ trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật về vận động

Hiện nay, Long An có 34.161 người khuyết tật, trong đó người khuyết tật về vận động trên 16.440 người. Những đối tượng này đi lại khó khăn, rất cần các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân hỗ trợ xe lăn, xe lắc và khung tập đi để giúp cho họ có điều kiện sớm tái hòa nhập cộng đồng và vươn lên ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo tỉnh Long An (bên phải) nhận bảng tượng trưng hỗ trợ xe lăn, xe lắc và tặng hoa cho đơn vị tài trợ

Tại đây, Tổng Lãnh sự quán Thái Lan và Công ty 4 Oranges Co., Ltd hỗ trợ người khuyết tật tỉnh Long An trên 200 chiếc xe lăn, xe lắc với tổng trị giá trên 900 triệu đồng. 

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà và trao xe lăn cho người khuyết tật

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa bày tỏa lòng biết ơn sự giúp đỡ hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Thái Lan và Công ty 4 Oranges Co., Ltd chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

Ông hy vọng, thời gian tới, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trong đó có Công ty 4 Oranges Co., Ltd không chỉ quan tâm đến phát triển sản xuất, kinh doanh của đơn vị mà tiếp tục đồng hành cùng Long An làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội, nhất là chăm lo những mảnh đời yếu thế trong cuộc sống.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể, 2 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội tại tỉnh Long An./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết