Tiếng Việt | English

29/06/2023 - 15:06

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Sharp tại nhà của A Hàng Đức?

Trên thị trường hiện nay, có không ít địa chỉ hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, điện lạnh. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo giải quyết được triệt để lỗi của thiết bị, nhất là với dòng tủ lạnh Sharp luôn đòi hỏi nhân viên có kinh nghiệm, kỹ thuật cao để sửa chữa. Hiểu được những lo lắng cũng như trăn trở này. A Hàng Đức tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Sharp tại nhà vô cùng uy tín và chuyên nghiệp cho mọi người.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Sharp tại nhà

Sharp là một trong những thương hiệu điện máy, điện tử điện lạnh nổi tiếng hiện nay. Những sản phẩm của Sharp được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng, trong đó có tủ lạnh. Từ khi ra đời cho đến nay, tủ lạnh Sharp đã phát triển rất nhiều kiểu dáng với nhiều tính năng ngày càng thông minh nổi bật. Và tất nhiên là kích thước của tủ lạnh cũng ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu bảo quản lớn của khách hàng.

Chính vì kích thước lớn và việc vận chuyển tủ lạnh vô cùng khó khăn. Không chỉ vậy, tủ lạnh khi vận chuyển nhiều sẽ gây ra nhiều tình trạng lỗi hơn. Do đó mà khi tủ lạnh bị lỗi, rất cần có đội ngũ thợ sửa tủ lạnh Sharp để hỗ trợ.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Sharp tại nhà của A Hàng Đức?

Là đơn vị uy tín, cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa tủ lạnh Sharp tại nhà vô cùng chuyên nghiệp. Khách hàng lựa chọn A Hàng Đức sẽ thật sự an tâm bởi:

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nên rất am hiểu các lỗi của mọi dòng tủ lạnh hiện nay. Do đó, mà mọi lỗi của tủ lạnh Sharp đều được xem xét và sửa chữa triệt để.

Không chỉ vậy, nhân viên của A Hàng Đức còn có tinh thần trách nhiệm rất cao. Luôn nỗ lực hoàn thành công việc sớm và tận tình tận tâm hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và xử lý những công việc liên quan.

Dịch vụ sửa chữa tận nhà chuyên nghiệp, nhanh chóng

Sở hữu hệ thống chi nhánh lớn ở khu vực TP. HCM và chi nhánh ở Hà Nội, A Hàng Đức cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Không cần phải mất nhiều thời gian và công sức để vận chuyển tủ lạnh đến tận nơi để sửa. Khách hàng chỉ cần liên hệ đến A Hàng Đức, nhân viên của công ty sẽ trực tiếp đến tận nhà bạn để hỗ trợ phục vụ.

Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng

Nếu trong quá trình sửa chữa có thay thế linh kiện, phụ kiện nào, A Hàng Đức cam kết sử dụng hàng chính hãng 100% để thay thế cho khách hàng. Đảm bảo hiệu năng và uy tín cho mọi người có thể.

Cung cấp chế độ bảo hành dài hạn

Sau khi sửa chữa và nghiệm thu, A Hàng Đức sẽ cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành dài hạn. Đảm bảo khách hàng có thể an tâm sử dụng và hài lòng về dịch vụ của A Hàng Đức. Đặc biệt là đơn vị cam kết hoàn tiền 100% nếu lỗi của tủ lạnh không được giải quyết triệt để.

Chi phí sửa chữa vô cùng phải chăng

Hiểu được những yêu cầu khắt khe của khách hàng trong dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, A Hàng Đức đã cân đối và đưa ra bảng chi phí sửa chữa với mức giá vô cùng rẻ. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ trên website của A Hàng Đức hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến A Hàng Đức để được hỗ trợ báo giá nhé.

Quy trình sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp tại A Hàng Đức

Làm việc theo quy trình chuyên nghiệp, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Sharp tại nhà ở A Hàng Đức sẽ được hỗ trợ như sau:

1. Tư vấn và tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa của khách hàng. Phỏng đoán lỗi và báo giá tham khảo cho khách.

2. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để kiểm tra tổng quát tủ lạnh.

3. Tuỳ vào tình trạng hỏng hóc thực tế, nhân viên của A Hàng Đức sẽ tìm kiếm phương án sửa chữa hợp lý. Sau đó báo giá chi tiết cho khách hàng.

4. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của A Hàng Đức sẽ tiến hành sửa chữa sau khi khách hàng đồng ý với mức chi phí dịch vụ mà đơn vị đưa ra.

5. Sau khi sửa xong, đơn vị sẽ nghiệm thu, kiểm tra lại tổng thể từ bên trong ra bên ngoài và bàn giao cho khách hàng.

6. Khách hàng hài lòng sẽ tiến hành thanh toán chi phí sửa chữa. Đội ngũ thợ thu dọn sạch sẽ trước khi ra về.

Nếu bạn đang cần sửa chữa tủ lạnh Sharp tại nhà ngay hôm nay. Hãy liên hệ đến A Hàng Đức để được hỗ trợ nhé!./.

Thông tin liên hệ

ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH

Chi nhánh TP.HCM

Vị trí cửa hàng: 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1

Vị trí cửa hàng: 106/35 Đường 109, Phước Long B, Quận 9

Vị trí cửa hàng: 26/30 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú

Vị trí cửa hàng Gò Vấp: Liên hệ 0984.758.438 (đang cập nhật địa chỉ mới)

Vị trí cửa hàng Tân Bình: Liên hệ 0966.100.512 (đang cập nhật địa chỉ mới)

Chi nhánh Hà Nội

Vị trí cửa hàng: 11/86 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Tây Hồ

Email: support@ahangduc.com

Website: https://ahangduc.com/

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích