Tiếng Việt | English

08/06/2023 - 17:07

Điện Lạnh Việt Đại Tín - đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp tại TP.HCM

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Việt Đại Tín là một công ty trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa và vệ sinh điều hòa không khí cũng như máy lạnh, được thành lập vào năm 2008 bởi bốn cựu sinh viên đến từ chuyên ngành điện lạnh của Trường Đại học Công nghiệp, TP.HCM.

Sau khi chuyển đổi từ hoạt động sửa chữa và buôn bán thiết bị điện lạnh thành công ty điện lạnh vào năm 2010, Công ty Việt Đại Tín đã tiến hành cơ cấu lại tổ chức và mở rộng dịch vụ, mang đến sự đa dạng cho khách hàng, với các dịch vụ: 

- Thiết kế và lắp đặt hệ thống điều hòa không khí cho các công trình dân dụng và máy lạnh công nghiệp.

- Bảo trì và chăm sóc hệ thống điều hòa không khí, cùng với việc kiểm tra và bảo dưỡng thiết bị điện cho các văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, biệt thự, chung cư cao cấp và nhiều loại công trình khác.

- Sửa chữa và vệ sinh máy lạnh, bảo đảm chúng hoạt động ổn định và hiệu quả.

Những sản phẩm Việt Đại Tín đang cung cấp đến khách hàng 

Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm nổi bật và chất lượng đang được cung cấp tại Việt Đại Tín:

Máy lạnh âm trần: Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là khả năng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng một cách chính xác và hiệu quả. Hiện nay, Điện lạnh Việt Đại Tín đang cung cấp sản phẩm máy lạnh âm trần với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và đa dạng công suất khác nhau, bảo đảm chất lượng cho khách hàng khi sử dụng.

- Máy lạnh áp trần là loại máy lạnh được cài đặt trên trần của phòng, thường được sử dụng trong các không gian rộng như nhà hàng, khách sạn, phòng hội nghị, trung tâm thương mại,… Máy làm mát áp trần thường có công suất lớn, có khả năng làm mát không gian rộng và cung cấp luồng khí mạnh mẽ cho nhiều người sử dụng.

- Máy lạnh tủ đứng có hình dáng tương tự như một tủ và thiết kế đẹp, sang trọng. Máy lạnh tủ đứng được đặt trực tiếp lên sàn nhà hoặc nền nhà, và có khả năng tạo ra luồng gió mạnh và làm lạnh nhanh chóng.

- Máy lạnh âm trần nối ống thông gió là một hệ thống điều hòa không khí được cài đặt trên trần của ngôi nhà và được kết nối với ống gió để phân phối không khí mát đến các khu vực khác nhau trong một không gian lớn. Loại máy lạnh này thường được sử dụng trong các công trình như văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học,...

- Máy giặt và tủ lạnh: Bên cạnh sản phẩm chính là các loại máy lạnh âm trần cũ, Việt Đại Tín còn cung cấp cho khách hàng một số sản phẩm máy giặt và tủ lạnh cũ để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Tuy không chuyên về dòng sản phẩm này, nhưng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm được cung cấp.

Điện lạnh Đại Việt Tín cung cấp dịch vụ chất lượng cao

Ngoài những sản phẩm cung cấp đến khách hàng mà Việt Đại Tín đã nêu trên, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như vệ sinh, bảo dưỡng, thi công lắp đặt và sửa chữa các dòng máy lạnh: 

- Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh công nghiệp: Bao gồm máy lạnh âm trần, chiller, conceal, packaged, máy lạnh nối ống gió, tủ đứng và nhiều loại khác.

- Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh thương mại: Bao gồm máy lạnh cassette, VRF, VRV, đặt sàn, giấu trần nối ống gió, tủ đứng, áp trần và nhiều loại khác.

- Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh dân dụng: Bao gồm máy lạnh Multi, máy lạnh treo tường và nhiều loại khác.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn thanh lý máy lạnh cũ và thu được một khoản tiền để đóng góp cho việc mua máy mới, Việt Đại Tín đã cung cấp dịch vụ thu mua máy lạnh cũ. Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được sự uy tín và đáng tin cậy, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Bảo đảm quyền lợi cho khách khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ 

Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại Việt Đại Tín, những quyền lợi mà khách hàng sẽ nhận được phải kể đến như sau:

- Chất lượng sản phẩm bảo đảm: Việt Đại Tín cam kết cung cấp các sản phẩm máy lạnh chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Điều này bảo đảm khách hàng nhận được các sản phẩm có hiệu suất hoạt động tốt, đáng tin cậy và bền bỉ.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tại Việt Đại Tín được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện lạnh, tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của họ. Ngoài ra, dịch vụ lắp đặt và sửa chữa được thực hiện chính xác, nhanh chóng và bảo đảm an toàn.

- Bảo hành và hậu mãi tốt: Việt Đại Tín cung cấp chính sách bảo hành rõ ràng và dài hạn cho các sản phẩm máy lạnh. Nếu xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí. Ngoài ra, Việt Đại Tín cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng sau khi mua hàng, bảo đảm rằng họ nhận được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Có thể thấy, Việt Đại Tín là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm máy lạnh chất lượng cao, kết hợp với một số dịch vụ kèm theo. Thế nên, nếu bạn không có đủ kinh phí để mua máy lạnh mới, nhưng vẫn muốn một sản phẩm hoạt động tốt, có chế độ bảo hành đầy đủ đừng quên liên hệ với Việt Đại Tín để được tư vấn nhé!/.

D.C

Chia sẻ bài viết