Tiếng Việt | English

16/07/2021 - 21:34

Vĩnh Hưng kết thúc thời gian tại 2 vùng thiết lập cách ly

Ngày 16/7, một số hộ dân tại khu phố Măng Đa, thị trấn Vĩnh Hưng và ấp Gò Cát, xã Vĩnh Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An nhận được thông báo kết thúc thời gian cách ly tế.

Trước đó tại 2 khu vực này được thiết lập vùng cách ly để thực hiện việc phòng, chống dịch bệnh

Theo đó, sau 14 ngày thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch, xét nghiệm và theo dõi sức khỏe, các hộ dân tại đây đủ điều kiện gỡ bỏ thiết lập vùng cách ly để trở lại với nhịp sống bình thường.

Liên quan đến 2 BN 17062 và 17074 dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn huyện, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm trên người huyện Vĩnh Hưng kịp thời khoanh vùng, truy vết, xét nghiệm và thiết lập vùng cách ly tại khu vực ấp Gò Cát, xã Vĩnh Trị (28 hộ, 105 nhân khẩu) và đường 30/4, khu phố Măng Đa, thị trấn Vĩnh Hưng (8 hộ, 1 dãy nhà trọ, 32 nhân khẩu); thực hiện cách ly tập trung 30F1, cách ly tại nhà 96F2 và theo dõi sức khỏe của 217F3.

Tuy đã có quyết định kết thúc thời gian thiết lập vùng cách ly, UBND huyện Vĩnh Hưng yêu cầu thị trấn Vĩnh Hưng và xã Vĩnh Trị tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, quản lý, kiểm soát chặt chẽ lịch trình của các hộ dân trong 2 khu vực này.

Đồng thời, yêu cầu người người dân hạn chế ra đường, tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế./.

Văn Đát

                                                                                     

Chia sẻ bài viết