Tiếng Việt | English

15/12/2022 - 17:27

Vinhomes24h - Sàn giao dịch dự án bất động sản Vinhomes Hưng Yên uy tín

Nằm ở “tọa độ kim cương”, Vinhomes Hưng Yên là một trong những dự án nổi trội tại tỉnh Hưng Yên. Điều này thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư từ mọi nơi đổ tiền về để sở hữu một phần của dự án. Tuy nhiên, điều mà các nhà đầu tư đều lo ngại rằng, đâu là đơn vị nào cung cấp dịch vụ mua bán bất động sản tại đây uy tín?

Tổng quan về Vinhomes Hưng Yên 

Sau thành công của một loạt các dự án bất động sản, tập đoàn VinGroup tiếp tục khởi công dự án Vinhomes Hưng Yên. Đây là vùng đất có tiềm năng phát triển mạnh bởi tỉnh Hưng Yên giáp liền với thủ đô Hà Nội. Chính vì thế, mục tiêu của chủ đầu tư VinGroup là hô biến vùng đất này thành “thành phố trong mơ” cho các giới nhà giàu.

Cụ thể, tổng quan dự án Vinhomes Hưng Yên là:

* Dự án: Vinhomes Hưng Yên

* Chủ thầu đầu tư: Tập đoàn VinGroup

* Vị trí: Long Hưng, Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên

* Đơn vị xây dựng: Dự kiến Coteccons

* Đơn vị quản lý: Vinhomes

* Diện tích: 486ha

* Quy mô dân số: 65.000 người

* Tổng mức đầu tư: 33 nghìn tỷ đồng

* Loại hình sản phẩm: Chung cư, Biệt thự, Liền kề, Shophouse

Vinhomes Hưng Yên có gì mà thu hút các nhà đầu tư?

Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, Vinhomes Hưng Yên nằm tại vị trí rất thuận lợi. Hơn hết, nơi đây nằm trong vành đai giao thông lớn nên việc di chuyển đến các đô thị vệ tinh vô cùng đơn giản. Các đô thị vệ tinh đó là Vingroup, Ecopark, Xuân.

Dự án Vinhomes Hưng Yên sở hữu một loạt các mô hình nhà hiện đại như chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề, shophouse,... Cùng với một số tiện ích phục vụ cho đời sống của con người đó là trung tâm thương mại, khu thư giãn và chăm sóc sức khỏe (spa, gym, phòng khám bệnh Vinmec), hồ bơi bốn mùa, trường học Vinschool,... và các dịch vụ hấp dẫn khác.

Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín tại Hưng Yên?

Vinhomes24h là sàn giao dịch các dự án bất động sản uy tín của Vingroup. Dù chỉ mới được đưa vào hoạt động vài năm gần đây, nhưng với sự điều hành của anh  Giám đốc Ngô Duy Đức - người đã song hành trong nhiều dự án của Vingroup, các dự án mà anh cùng với đội ngũ nhân viên Vinhomes24h triển khai đều thành công rực rỡ.

Vinhomes24h luôn được giới đầu tư bất động sản đánh giá cao về độ chuyên nghiệp, kịp thời và uy tín. Mặc khác, ngay từ khi mới thành lập, đơn vị đã vạch ra mục tiêu phát triển đó là trao đi những giá trị thiết thực tới các nhà đầu tư. Chính vì thế, các dự án tại đây đều có giá cực rẻ cũng như có các điều khoản tốt.

Lý do nên đầu tư vào các dự án tại đây?

Ngày càng có nhiều khách hàng tìm tới Vinhomes24h để giao dịch. Bởi ngoài yếu tố giá cả của các căn hộ chung cư, biệt thự,... mà đơn vị cung cấp đều có giá siêu ưu đãi, các nhà đầu tư còn bị thu hút bởi những điều sau đây:

Vinhomes24h luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư. Kể từ lúc bạn liên hệ với đơn vị đến khi bạn nắm trong tay quyền sở hữu một phần trong dự án Vinhomes Hưng Yên, đội ngũ Vinhomes24h luôn theo sát với bạn nhằm hỗ trợ kịp thời.

Đội ngũ nhân viên đã có kinh nghiệm lâu năm. Hơn hết họ luôn đặt cái tâm vào việc triển khai các dự án cho khách hàng. Tất cả các quyền lợi đều được cập nhật đầy đủ để các nhà đầu tư có thể nắm bắt đầy đủ.

Quỹ căn tại đây vô cùng đa dạng. Chính vì thế, bạn có cơ hội được lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mục đích ở hoặc đầu tư của mình. Các sản phẩm của dự án Vinhomes Hưng Yên đều phù hợp cho nhiều đối tượng trong nước và nước ngoài.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh của công ty, cũng như những kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt bao năm qua, chắc chắn Vinhomes24h sẽ là điểm giao dịch an toàn, uy tín và thuận lợi cho những ai đang muốn sở hữu một phần của dự án Vinhomes Hưng Yên./.

Thông tin liên hệ

Vinhomes24h

Địa chỉ: Trung tâm giao dịch bất động sản Vinhomes Ocean Park, Tầng 2 Vincom Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Số điện thoại: 0904 480 555

Email: duyduc1989.ngo@gmail.com

Website: https://vinhomes24h-online.net/ 

AT

Chia sẻ bài viết