Tiếng Việt | English

26/05/2022 - 15:01

Bật mí cách đầu tư dự án T&T City Millennia thành công

T&T City Millennia tọa lạc tại xã Long Hậu, Cần Giuộc, tỉnh Long An, có quy mô 267ha, mở bán đa dạng sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse, căn hộ chung cư cao cấp. Nằm trong khu vực trung tâm Đô thị, liền kề các khu công nghiệp, cảng biển tại Cần Giuộc nên T&T City Millennia sẽ là một dự án rất tiềm năng. Cùng bật mí cách đầu tư thành công của T&T Millennia qua bài viết dưới đây nhé!

Bật mí cách đầu tư dự án T&T City Millennia thành công

Nắm rõ ưu thế vị trí của dự án T&T City Millennia

T&T City Millennia là dự án có vị trí rất đắc địa, vì thế mà việc đầu tư hay an cư tại dự án đều là quyết định rất sáng suốt. Sở hữu 3 mặt sông, T&T Millennia tiếp cận thiên nhiên mát mẻ quanh năm, tạo điều kiện phát triển giao thông đường thủy, cung cấp nguồn nước dồi dào.

Các Khu công nghiệp nằm gần dự án như KCN Tân Kim, KCN Long Hậu, KCN Hiệp Phước, KCN Hiệp Phước 2,…là nơi tập trung tiềm lực kinh tế lớn, định hướng phát triển theo Công nghiệp hóa – Đô thị hóa, nên đây sẽ là khu vực phát triển kinh tế, xã hội mạnh mẽ.

Ngoài ra, xung quanh Millennia Long Hậu hiện hữu hàng loạt các Khu dân cư: KDC Tân Thái Thịnh, Khu dân cư Saigon Village, Khu đô thị River Villas,…giúp nhanh chóng đẩy mạnh quá trình đô thị hóa, giúp phát triển xã hội, thương mại, dịch vụ sầm uất.

Vị trí kết nối Khu đô thị T&T City Millennia Cần Giuộc

Xung quanh T&T City Millennia còn hiện hữu hàng loạt các công trình giao thông huyết mạch như: 

* Đường Lê Văn Lương, Nguyễn Văn Tạo: Đây là 2 con đường có thể kết nối thẳng đến đường Nguyễn Hữu Thọ, giúp kết nối xuyên suốt đến TP.HCM, quận 7, là nơi có quá trình phát triển Đô thị, Kinh tế mạnh mẽ cả nước.

* Cao tốc Bến Lức – Long Thành: Giúp kết nối giao thông liên vùng giữa miền Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ, rút ngắn khoảng cách di chuyển đến từ dự án đến các tỉnh TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.
* Quốc lộ 50: giúp di chuyển xuyên suốt về các tỉnh miền Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ

Với những điều kiện về vị trí và hạ tầng khu vực của T&T Millennia đã mở ra cơ hội đầu tư sáng giá cho các khách hàng.

Thế mạnh không gian xanh tại T&T City Millennia

Ngày nay, với nhu cầu Đô thị hóa – Công nghiệp hóa trong các khu vực trung tâm Thành phố, thì việc thiếu đất trồng cây xanh và không gian sống thoáng đãng đang là điều đáng lo ngại của người dân. Sự ưu tiên hàng đầu về nơi ở không gian sống xanh trong lành và đa dạng tiện ích nội khu phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí, học tập và làm việc,…đang là xu thế.

Tại T&T Millennia City dự án có không gian sống trong lành với vị thế giáp 3 mặt sông, các mẫu nhà thiết kế sang trọng hài hòa với thiên nhiên, mang đến cuộc sống hiện đại nhưng không bị lãng quên đi sự trong mát của thiên nhiên. 

Tiện ích nội và ngoại khu T&T Millennia đa dạng, hấp dẫn

Dự án T&T Millennia thuộc dòng bất động sản cao cấp, Chủ đầu tư đã xây dựng một hệ thống tiện ích đa dạng hơn, nơi đây có:

* Trung tâm thương mại.

* Công viên cộng đồng.

* Hồ bơi.

* Vườn hoa Nhiệt đới.

* Trung tâm thể thao ngoài trời.

* Hệ thống trường học từ Mầm non – THCS.

* Khu vui chơi cho trẻ.

* Khu y tế cộng đồng.

Hệ tiện ích đẳng cấp T&T City Millennia Cần Giuộc

Tất cả đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết cho cư dân chỉ trong vài bước chân. Bên trong dự án được xây dựng hạ tầng đồng bộ, các tuyến đường rộng từ 6m – 9m, vỉa hè rộng từ 3m – 6m.

Tiện ích ngoại khu

* Tiện ích ngoại khu của dự án cũng rất đa dạng, trong vòng bán kính 5km, cư dân đã có thể tiếp cận đến:

* Chợ Cần Giuộc, Bách Hóa Xanh, Điện Máy Xanh.

* Hàng loạt các cửa hàng dịch vụ đa dạng như tạp hóa, cafe, quán ăn, công ty,…

* Hàng loạt Khu dân cư: KDC Tân Thái Thịnh, Khu dân cư Saigon Village, Khu đô thị River Villas.

* Trường học: Trường TH Lê Văn Lương, THCS Long Hậu, Trường Quốc tế Mỹ – Việt Nam. 

* UBND xã Long Hậu, Công an xã Long Hậu, Trạm y tế xã Long Hậu,…

* Các Khu công nghiệp: KCN Tân Kim, KCN Long Hậu, KCN Hiệp Phước, KCN Hiệp Phước 2,…

Nói xa hơn nữa, thì dự án còn có thể tiếp cận các tiện ích tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7,…với việc di chuyển dễ dàng như Siêu thị Coopmart, Lotte Mart, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, Đại học Tài chính – Marketing, Bệnh viện Pháp Việt,…

Với điều kiện sống đa tiện ích cả nội và ngoại khu, đã giúp cuộc sống cư dân T&T Millennia năng động hơn, tiến gần hơn đến quá trình Công nghiệp hóa – Đô thị hóa. Đây cũng chính là xu hướng lựa chọn nhà ở xanh, đa tiện ích đã có tại T&T City Millennia Long Hậu – Cần Giuộc.

Hiểu rõ pháp lý của T&T Millennia City 

T&T City Millennia có pháp lý hoàn chỉnh, đảm bảo đủ điều kiện mở bán, tiến độ thực tế của dự án cũng đã hình thành nhiều hạng mục. Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại dự án đã có thể tiến hành ký HĐ mua bán ngay và sẽ nhận được giấy chứng nhận sở hữu.

Đại diện Chủ đầu tư cho biết thêm: Với sự hoàn chỉnh về pháp lý, Khu đô thị T&T City Millennia đáp ứng mong muốn của nhiều khách hàng, nhà đầu tư, nâng cấp tiềm năng giá trị trong thời điểm thị trường bất động sản khan hiếm nguồn cung. Dự án không vướng mắc về vấn đề pháp lý và đủ điện kiện huy động vốn theo quy định của Pháp luật.

Với sự phát triển và kinh nghiệm của Chủ đầu tư T&T Thái Sơn hứa hẹn sẽ tạo nên sự thành công của dự án T&T City Millennia, tạo nên bước đột phá trên thị trường bất động sản Khu Tây – Cần Giuộc, đáp ứng nhà ở hiện đại cho đông đảo các khách hàng ưu ái. 

Bài viết “Bật mí cách đầu tư dự án T&T City Millennia thành công” đã đưa ra những ưu thế của dự án và những điều kiện cần để đầu tư dự án Millennia thành công để quý khách hàng tham khảo!

https://www.millennia.vn/ website chính thức bán đất dự án T&T City Millennia tại Long An của chủ đầu tư Công ty CP bất động sản T&T Land và Công ty Giải pháp Chuyển Đổi Số HTLAND (https://htland.vn/) phân phối chính thức. Tại millennia.vn, chúng tôi cập nhật thông tin về tiến độ, giá bán và chính sách ưu đãi bán hàng của dự án đất nền TT City Millennia tại Cần Giuộc. Quy mô dự án lên đến 267ha gồm 7.884 sản phẩm, giá bán từ 25 - 30 triệu/m2./.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN T&T

Địa chỉ dự án: Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Email: contact.htland@gmail.com

Website: https://www.millennia.vn/ 

MH

Chia sẻ bài viết