Tiếng Việt | English

10/10/2024 - 06:45

VNPT Long An đồng hành chuyển đổi số cùng Tỉnh Đoàn Long An

VNPT Long An trao tặng Phần mềm Quản lý Bình chọn công dân trẻ trị giá 300.000.000 đồng cho Tỉnh Đoàn Long An.

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10/2024), VNPT Long An đồng hành cùng Tỉnh Đoàn triển khai các nội dung chuyển đổi số cho đoàn viên, thanh niên trong Ngày hội thanh niên chuyển đổi số

Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An –  ông Trần Nguyễn Hưng Thái trao tặng Phần mềm Quản lý Bình chọn công dân trẻ trị giá 300.000.000 đồng cho Tỉnh Đoàn Long An

Thế hệ đoàn viên, thanh niên năng động sáng tạo, nhạy bén với khoa học và công nghệ được kỳ vọng là lực lượng đi đầu trong chuyển đổi số, làm chủ công cuộc xây dựng và phát triển mọi lĩnh vực trong tương lai.

Nhằm nâng cao nhận thức của toàn dân về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số trong sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia, ngày 09/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Long An tổ chức Ngày hội thanh niên chuyển đổi số.

Ngày hội không chỉ là một sự kiện, mà còn là một lời khẳng định về vai trò tiên phong của tuổi trẻ Long An trong công cuộc chuyển đổi số của tỉnh nhà.

Tại ngày hội, Tỉnh Đoàn Long An đã triển khai các hoạt động như phát động cuộc thi trực tuyến “Tuổi trẻ Long An tiên phong chuyển đổi số”, phóng sự về các hoạt động chuyển đổi số của Đoàn Thanh niên, công bố ra mắt trang thông tin số hóa lịch sử Tuổi trẻ Long An.

Để hỗ trợ đoàn viên, thanh niên tỉnh Long An nắm được những kiến thức cơ bản về chuyển đổi số, bằng cách áp dụng các giải pháp số hoá vào các hoạt động Đoàn, góp phần chuyên nghiệp và hiện đại hóa công tác Ðoàn, nâng cao nhận thức của tuổi trẻ về quá trình chuyển đổi số của quốc gia, VNPT Long An trao tặng Phần mềm Quản lý Bình chọn công dân trẻ trị giá 300.000.000 đồng cho Tỉnh Đoàn Long An.

Phần mềm Quản lý Bình chọn công dân trẻ là một giải pháp được thiết kế nhằm hỗ trợ các tổ chức và cơ quan trong việc tổ chức và quản lý các hoạt động bình chọn dành cho thanh niên giúp tối ưu hóa quy trình bình chọn, nâng cao tính minh bạch và thuận tiện cho cả Ban Tổ chức và người dùng. Phần mềm có thể hỗ trợ nhiều phương thức đăng nhập tiện lợi qua Google, Zalo, hoặc tài khoản đăng ký, cho phép người dùng dễ dàng tạo và tuỳ chỉnh, cấu hình người dung và quản lý các danh mục liên quan đến công dân, tổ chức và các sự kiện bình chọn, cùng với đó là các tính năng nổi bật như tìm kiếm và lọc công dân dựa trên nhiều tiêu chí, giúp dễ dàng tìm ra những ứng cử viên phù hợp nhất cho danh hiệu, chia sẻ thông tin về các công dân trẻ qua các kênh mạng xã hội và email. Xây dựng và tùy chỉnh giao diện, banner truyền thông phù hợp với yêu cầu của từng sự kiện, cùng với các báo cáo tổng quan, chi tiết về số lượng công dân tham gia bình chọn, theo dõi đăng ký và tình trạng kết quả bình chọn.

Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp ứng dụng Zalo giúp người dùng dễ dàng truy cập và thực hiện các thao tác bình chọn ngay trên ứng dụng di động.

 VNPT Long An giới thiệu dịch vụ Chữ ký số VNPT SmartCA đến đoàn viên, thanh niên tại Ngày hội thanh niên chuyển đổi số

Ngoài việc trao tặng Phần mềm Quản lý Bình chọn công dân trẻ, VNPT Long An tiếp tục giới thiệu Chữ ký số VNPT SmartCA và tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến đến đoàn viên, thanh niên tại ngày hội để mỗi đoàn viên đều nắm bắt được các chủ trương và định hướng số hoá từ Chính phủ cũng như từ UBND tỉnh Long An và nhận thức được tầm quan trọng của chuyển đổi số, năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học - công nghệ mới, từ đó trở thành lực lượng đi đầu trong chuyển đổi số, chủ động, tiên phong tham gia vào quá trình xây dựng chính phủ số, xã hội số; nâng cao năng lực số cho người dân trên địa bàn tỉnh Long An.

Hiện nay, VNPT SmartCA đã được triển khai trên toàn quốc, mang lại cho hàng triệu người dùng trải nghiệm không giới hạn và linh hoạt khi sử dụng các dịch vụ công. Điều này không chỉ giúp người dân rút ngắn tối đa thời gian giao dịch, tiết kiệm chi phí mà còn bảo đảm công khai, minh bạch trong quản lý, điều hành tại các cơ quan, bộ, ngành và các địa phương, giúp tăng cường an ninh thông tin.

Đặc biệt, với việc thường xuyên nâng cấp hệ thống, sử dụng công nghệ bảo mật tối ưu nhất cho hệ thống hạ tầng (đáp ứng theo tiêu chuẩn an toàn bảo mật eIDAS của châu Âu và các tiêu chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông), VNPT SmartCA luôn bảo đảm ngăn chặn rò rỉ thông tin và hạn chế các rủi ro bị giả mạo có thể xảy ra với người dùng.

Cùng với việc miễn phí giải pháp chữ ký số từ xa VNPT SmartCA khi ký số trên các cổng dịch vụ công, VNPT còn miễn phí khởi tạo gói chữ ký số thời hạn 12 tháng để giúp công dân có thể thực hiện nhiều giao dịch điện tử khác bằng chữ ký số, gia tăng trải nghiệm trên môi trường điện tử dễ dàng.

Để được tư vấn trải nghiệm và đăng ký các giải pháp, dịch vụ chuyển đổi số, quý khách hàng vui lòng liên hệ: VNPT Long An – Hotline: 18001260 – Website: http://longan.vnpt.vn. VNPT Long An rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!./.

Minh Hữu

Chia sẻ bài viết