Tiếng Việt | English

31/05/2024 - 09:25

Thanh niên Báo Long An và VNPT Long An trao tặng quà cho học sinh Trường THCS Mỹ Thạnh Đông  

Sáng 31/5, Chi đoàn cơ sở Báo Long An phối hợp Đoàn cơ sở VNPT Long An tổ chức chương trình trao tặng quà cho học sinh Trường THCS Mỹ Thạnh Đông, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ. Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Lê Minh Mẫn; lãnh đạo VNPT Đức Huệ; lãnh đạo địa phương dự.

Đại biểu dự chương trình

Tại chương trình, Đoàn trao tặng 2.000 quyển tập cho học sinh của trường. Ngoài ra, trao tặng 5 góc học tập cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học và 1 phần học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi. Tổng kinh phí thực hiện chương trình 30 triệu đồng.

Bí thư Đoàn cơ sở VNPT Long An - Thái Huỳnh An trao 2.000 quyển tập cho học sinh Trường THCS Mỹ Thạnh Đông

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ Báo Long An và VNPT Long An dành cho thiếu niên, nhi đồng nơi vùng sâu, vùng xa, biên giới. Chương trình cũng nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và Đại hội Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024-2027.

Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Lê Minh Mẫn và Bí thư Chi đoàn cơ sở Báo Long An - Nguyễn Văn Bằng trao góc học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học

Những phần quà nhằm động viên, khích lệ các em học sinh tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và trong tương lai.

Trao học bổng trị giá 1 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi

Đại diện nhà trường và học sinh đã bày tỏ lòng cảm ơn đối với Chi đoàn cơ sở Báo Long An và VNPT Long An đã quan tâm, hỗ trợ cho nhà trường và học sinh.

Trường THCS Mỹ Thạnh Đông, xã Mỹ Thạnh Đông trao thư cảm ơn các đơn vị

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Mỹ Thạnh Đông./.

Hà Lan – Khánh Duy

Chia sẻ bài viết