Tiếng Việt | English

11/10/2024 - 11:56

VNPT Long An tham dự Ngày hội Chuyển đổi số tỉnh Long An

Tích cực hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia, VNPT Long An tham gia gian hàng triển lãm, trưng bày giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số, công nghệ AI tại buổi Họp mặt Tổ Công nghệ số cộng đồng.

Sáng 10/10, Lễ Họp mặt Tổ Công nghệ số cộng đồng với thông điệp “Chuyển đổi số xuất phát từ cơ sở, đi từng ngõ, gõ từng nhà, đến từng đối tượng - Chuyển đổi số là toàn dân, toàn diện, lấy người dân làm trung tâm, chủ thể, mục tiêu, động lực, nguồn lực”. Đến tham dự buổi Họp mặt có Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh - Nguyễn Bá Luân; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và đại diện Tổ Công nghệ số cộng đồng tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Long An.

Là Tập đoàn Viễn thông, Công nghệ thông tin tại Việt Nam, VNPT luôn mong muốn giữ vai trò chủ đạo, dẫn dắt trong việc xây dựng chính quyền và nền kinh tế số, trở thành lá cờ đầu trên con đường hiện thực hóa mục tiêu xây dựng thành công đô thị thông minh, chính quyền số hướng đến chính phủ điện tử, nền kinh tế số, xã hội số. Trong công cuộc chuyển đổi số của tỉnh Long An, VNPT đã và đang thực hiện kết hợp, tích hợp nhiều hệ thống, sản phẩm để trở thành hệ sinh thái số toàn diện cho cả chính quyền, khách hàng tổ chức doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Tại buổi họp mặt lần này, VNPT Long An đã mang đến các sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số phục vụ cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp cùng các giải pháp mới áp dụng công nghệ AI như: Điểm danh thông minh (vnFace), ID Check (Xác thực CCCD), Hệ thống Quản lý đặt lịch hẹn - bắt số Online, Hệ thống chẩn đoán hình ảnh Y khoa (RIS/PACS AI), Giải pháp quản lý phương tiện (VNPT Safe Motor), Nền tảng truyền tin cảnh báo sự cố (VNPT iALert), Chữ ký số VNPT SmartCA, ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money, hợp đồng điện tử VNPT eContract,...

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh - Nguyễn Bá Luân; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và đại biểu tham quan gian hàng của VNPT

Với chủ đề “Hiện thực hoá khát vọng chuyển đổi số”, VNPT Long An đã giới thiệu đến các lãnh đạo, đại biểu, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên,…những ứng dụng chuyển đổi số trong nhiều lĩnh lực như chính quyền, xã hội, giáo dục, y tế,... cùng với đó là các sản phẩm dịch vụ áp dụng công nghệ AI, tiếp tục phổ biến và hướng dẫn cách thức đăng ký và sử dụng của chữ ký số VNPT SmartCA, ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt VNPT để thực hiện các giao dịch điện tử trên các nền tảng cổng dịch vụ công, một cửa điện tử nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân toàn tỉnh về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số; đồng thời, thúc đẩy sự vào cuộc của các cấp và sự tham gia của toàn dân để bảo đảm cho sự thành công của chuyển đổi số tỉnh nhà.

VNPT Long An giới thiệu Hệ thống Quản lý đặt lịch hẹn - bắt số Online và dịch vụ ID Check (Xác thực CCCD)

Hệ thống đặt lịch hẹn - bắt số Online là một ứng dụng giúp khách hàng quản lý tối ưu thời gian chờ xếp hàng thông qua việc đặt lịch qua website, ứng dụng di động Zalo App, Kiosk trực tiếp tại nơi tiếp nhận và giúp cho đơn vị sử dụng quản lý lịch hẹn đang chờ và gọi số, cấu hình đơn vị, lịch làm việc, quầy tiếp nhận,…

Để được tư vấn trải nghiệm và đăng ký các giải pháp, dịch vụ chuyển đổi số, quý khách hàng vui lòng liên hệ: VNPT Long An - Hotline: 18001260 - Website: http://longan.vnpt.vn. VNPT Long An rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!/.

A.T

Chia sẻ bài viết