Tiếng Việt | English

24/10/2023 - 18:21

VNPT Long An trao thưởng chương trình 'Hè bứt tốc, Lĩnh thưởng sốc' và 'Quán quân doanh số, Lĩnh thưởng iPhone'

Chiều 23/10, tại tòa nhà VNPT, số 2, đường 22, Khu đô thị Trung tâm Hành chính tỉnh, khu phố Bình Cư 2, phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An, VNPT Long An tổ chức trao thưởng chương trình khuyến mại: “Hè bứt tốc, Lĩnh thưởng sốc” và “Quán quân doanh số, Lĩnh thưởng iPhone” cho các quý điểm bán xuất sắc với nhiều giải thưởng hấp dẫn: 3 chỉ vàng PNJ và điện thoại iPhone 15 Pro Max.

Lãnh đạo VNPT Long An trao thưởng cho điểm bán xuất sắc đạt giải 3 chỉ vàng PNJ

Trải qua chặng đường 27 năm Vinaphone phát triển, trưởng thành tại Long An, trong đó các điểm bán chính là cầu nối quan trọng, là cánh tay nối dài trong hành trình đưa dịch vụ Vinaphone đến với khách hàng. Mỗi giao dịch, mỗi nụ cười, sự hài lòng và cả những ý kiến góp ý của khách hàng dành cho VNPT đều vô cùng đáng quý và là động lực để VNPT tiếp tục hoàn thiện và phát triển, giữ vững niềm tin khách hàng đã trao gửi.

Lãnh đạo VNPT Long An trao thưởng cho điểm bán xuất sắc đạt giải điện thoại iPhone 15 Pro Max

Thông qua những chương trình này, VNPT Long An mong muốn tiếp tục được đồng hành và phục vụ quý khách hàng và các điểm bán trong thời gian tới. Và khẳng định rằng, VNPT cam kết tiếp tục là nhà mạng có những chương trình ưu đãi lớn nhất, khuyến mại nhiều nhất, các gói cước mới đa tính năng, siêu tiết kiệm. Không những vậy, VNPT sẽ đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân đặc biệt đến khách hàng, các điểm bán, điểm ủy quyền và luôn ưu tiên tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ do VNPT cung cấp./.

Kim Cương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích