Tiếng Việt | English

21/04/2023 - 22:24

Vụ chặn xe nghi chở hàng cấm, 3 người tử vong: Người dân và lực lượng chức năng đập xe bắt 2 đối tượng  

Sau khi chiếc xe ô tô bán tải tông vào Cảnh sát giao thông và người đi đường thì bị lật nghiêng. Sau đó, người dân và lực lượng chức năng đã đập kính cửa và khống chế 2 đối tượng ở trong xe.

Người dân và lực lượng chức năng đập kính xe để bắt 2 đối tượng bên trong

Như đã thông tin vào chiều 21/4, một xe ô tô bán tải nghi chở hàng cấm đã đâm Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào (Cảnh sát giao thông Công an huyện Đức Hòa) tử vong trong lúc làm nhiệm vụ. Ngoài ra, còn có 2 người dân đi đường bị thương nặng và cũng tử vong sau đó. Nạn nhân 2 người dân là Huỳnh Nguyễn Chí Mẫn (29 tuổi), thường trú phường 2, quận 5, TP.HCM tử vong tại Bệnh viện Xuyên Á, huyện Củ Chi, TP.HCM và Phan Thị Kim Thanh (50 tuổi), thường trú phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

2 nạn nhân trên làm công nhân của một công ty trong Khu công nghiệp Thái Hoà, ấp Đức Hạnh 2, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Như báo Long An online đã thông tin, chiều nay, Công an huyện Đức Hòa phối hợp cơ quan chức năng tuần tra, kiểm soát trên Đường tỉnh 824 đoạn qua xã Mỹ Hạnh Nam để bắt tội phạm vận chuyển hàng cấm, ma túy. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 1 xe ô tô bán tải lưu thông với tốc độ nhanh chạy về hướng TP.HCM có nhiều biểu hiện khả nghi vấn.

Theo đó, Cảnh sát giao thông đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra nhưng lái xe không chấp hành mà tông thẳng vào lực lượng chức năng và người đi đường.

Hiện vụ việc được điều tra làm rõ./.

Lê Đức

 

Chia sẻ bài viết