Tiếng Việt | English

18/01/2023 - 10:25

Vui tất niên cùng công nhân, lao động ở trọ

Hướng về đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ), Chương trình Tất niên vui xuân đón Tết Quý Mão năm 2023 cùng công nhân, lao động (CNLĐ) tại nhà trọ trên địa bàn tỉnh Long An là một trong những hoạt động đầm ấm và nghĩa tình.

18 giờ, sau khi kết thúc một ngày làm việc, CNLĐ trở về nhà trọ tham gia tiệc tất niên cùng Công đoàn. Bữa tiệc nhỏ, ấm cúng với những món ăn ngày tết như dưa hấu, bánh, mứt,... làm ấm lòng những CN xa quê, nhất là những người ở lại nhà trọ, năm nay không về quê đón tết.

Công nhân, lao động ở trọ được tặng quà trong Chương trình Tất niên vui xuân đón Tết Quý Mão năm 2023 cùng công nhân, lao động tại nhà trọ

Trịnh Hà Bảo Tài - CN đang ở trọ tại xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, chia sẻ: “Bữa tiệc tất niên tuy nhỏ nhưng ấm cúng và nghĩa tình. Mọi người cùng ăn bánh, uống nước và được trải lòng về cuộc sống xa quê. Với tôi, sự quan tâm này mang ý nghĩa tinh thần rất lớn”.

Chương trình Tất niên vui xuân đón Tết Quý Mão năm 2023 cùng CNLĐ tại nhà trọ diễn ra tại 20 khu nhà trọ, nhà tập thể trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp Công đoàn trao tặng 700 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là dịp để các cấp Công đoàn gặp gỡ, thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của CNLĐ, từ đó có những giải pháp hỗ trợ kịp thời, phù hợp. Đặc biệt, trong buổi tiệc tất niên, mọi người cùng quây quần bên nhau để thưởng thức bánh, mứt, giúp lan tỏa không khí mùa xuân đến các khu nhà tập thể, nhà trọ.

Trong Chương trình Tất niên vui xuân đón Tết Quý Mão năm 2023 cùng CNLĐ tại nhà trọ tại huyện Bến Lức, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến CNLĐ. Ông đề nghị CNLĐ sớm trở lại làm việc đầy đủ, đúng thời gian sau những ngày nghỉ tết và hăng hái thi đua lao động, sản xuất, tiếp tục góp phần cùng doanh nghiệp thực hiện hiệu quả quá trình phục hồi, phát triển sản xuất để ổn định việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống,...

Chương trình Tất niên vui xuân đón Tết Quý Mão năm 2023 cùng CNLĐ tại nhà trọ không chỉ mang đến những phần quà, san sẻ gánh lo trong cuộc sống mà còn chăm lo đời sống tinh thần, giúp những CNLĐ xa quê cảm nhận được sự ấm áp, nghĩa tình của các cấp, các ngành ở Long An, từ đó gắn bó lâu dài với doanh nghiệp và địa phương./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích