Tiếng Việt | English

23/01/2024 - 15:11

Vui tất niên cùng công nhân, lao động ở trọ  

Công nhân, lao động ở trọ cùng ngồi lại dự bữa tiệc tất niên với các món ăn ngày tết. Đồng thời, những công nhân, lao động ở trọ có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng những phần quà ý nghĩa, giúp có thêm điều kiện đón tết vui tươi, ấm áp hơn.

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An vừa tổ chức chương trình "Tất niên - Vui xuân đón tết" cùng công nhân, lao động tại nhà trọ Mười Phương tại ấp 1, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức. Đây là hoạt động trong chuỗi hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có tết” nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tiết mục văn nghệ trong Chương trình Tất niên - Vui xuân đón tết cùng công nhân, lao động ở trọ

Chương trình "Tất niên – Vui xuân đón tết" cùng công nhân, lao động là dịp các cấp lãnh đạo tỉnh, địa phương, các cấp Công đoàn gặp gỡ, vui xuân, đón tết cùng đoàn viên, công nhân, lao động tại các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh.

Công nhân, lao động ở trọ dự tiệc tất niên 

Trong dịp tết năm 2024, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình "Tất niên - Vui xuân đón tết" cùng công nhân, lao động tại 20 khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh và trao tặng tổng số 600 phần quà cho công nhân, lao động ở trọ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình "Tất niên - Vui xuân đón tết" cùng công nhân, lao động tại khu nhà trọ Mười Phương, LĐLĐ tỉnh trao tặng 30 phần quà cho những công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Những suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng công nhân, lao động ở trọ

Ngoài ra, 50 công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận được quà tết do địa phương vận động và các đơn vị doanh nghiệp, Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Bến Lức tài trợ.

Niềm vui ngày cận tết của công nhân, lao động là được động viên, san sẻ khó khăn 

Công nhân, lao động còn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và có nhiều công nhân, lao động may mắn được nhận những phần quà có giá trị. Đồng thời, công nhân, lao động còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và dùng tiệc tất niên với các món ăn ngày tết.

Dịp này, Tổ Công nhân tự quản khu nhà trọ Mười Phương nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh – Lê Thị Thu Cúc trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho Tổ Công nhân tự quản khu nhà trọ Mười Phương

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh – Lê Thị Thu Cúc chia sẻ, những suất quà tuy giá trị không lớn nhưng sẽ tiếp thêm động lực và niềm tin để đoàn viên, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn được hưởng cái tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Bà nhắc nhở công nhân, lao động ở lại nhà trọ hoặc về quê đón tết với tinh thần “vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm”, bảo đảm an toàn giao thông, không vi phạm pháp luật; sau nghỉ tết, trở lại doanh nghiệp làm việc đầy đủ và đúng thời gian quy định./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết