Tiếng Việt | English

19/01/2024 - 16:33

Ấm áp 'Những món quà từ Đại hội'

Liên đoàn Lao động tỉnh Long An vừa tổ chức Đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà từ Chương trình “Những món quà từ Đại hội” cho đoàn viên Công đoàn, người lao động trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Những món quà từ đại hội được trao tặng đoàn viên, người lao động

Tại Long An, Chương trình “Những món quà từ Đại hội” trao tặng 500 phần quà cho đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; có thành tích tốt trong lao động, sản xuất và tham gia các đợt thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp; cán bộ Công đoàn tâm huyết, trách nhiệm, tận tụy vì đoàn viên, người lao động,…

Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng với tổng kinh phí là 500 triệu đồng, được trích từ nguồn tài chính của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh – Lê Thị Thu Cúc thăm hỏi, động viên công nhân, lao động

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh – Lê Thị Thu Cúc cho biết: “Những món quà này mang ý nghĩa chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp. Mong rằng, những đoàn viên, người lao động, cán bộ Công đoàn nhận quà sẽ góp phần truyền tải thông tin kết quả đại hội Công đoàn đến tất cả đoàn viên, người lao động để cùng đơn vị thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp”.

Đây là một món quà từ Đại hội Công đoàn Việt Nam khoá XIII, nhiệm kỳ 2023-2028 gửi tới đoàn viên, người lao động, cán bộ Công đoàn, không chỉ mang ý nghĩa chăm lo tết mà còn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi để thu hút đông đảo đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong tỉnh tham gia tìm hiểu về tổ chức Công đoàn và kết quả Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Những món quà góp phần động viên, khuyến khích đoàn viên, người lao động thi đua lao động, sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết